svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ใกล้ปิดคดี สาวสักยันต์ ชิ้นส่วนร่างกายลอยกระจัดกระจาย ในเจ้าพระยา (มีคลิป)

10 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใกล้ปิดคดี สาวสักยันต์ ชิ้นส่วนร่างกายลอยกระจัดกระจายในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังตำรวจพบหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานพระราม 8 (มีคลิป)

10 กุมภาพันธ์ 2565 จากกรณี พบศพ น.ส.มณีรัตน์ หรือแป้ง กระจกภาพ อายุ 28 ปี ร่างลอยเป็นชิ้นส่วนกระจัดกระจาย ไปในแม่น้ำเจ้าพระยา คลองบางกอกน้อย และคลองบางกอกใหญ่ ในสภาพ โดยศีรษะ ลำตัวและขาทั้ง 2 ข้าง ลอยไปคนละเส้นทาง ถึง 4 จุดในท้องที่ สน.บางกอกน้อย สน.ตลิ่งชัน และ สน.บุปผาราม

 

ความคืบหน้าล่าสุด ทีมข่าวอาชญากรรมเนชั่นทีวี รายงานว่า ชุดคลี่คลายคดี นำโดย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.บช.น. และ พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 พบหลักฐานใหม่เป็นภาพกล้องวงจรปิดบนสะพานพระราม 8 ซึ่งบันทึกในช่วงเที่ยงของวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยได้บันทึกภาพ น.ส.มณีรัตน์ กระโดดจากกลางสะพานพระราม 8 ลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ น.ส.มณีรัตน์ กระโดดน้ำนั้นบนสะพานปลอดคน จึงไม่มีผู้ใดพบเห็นเหตุการณ์ และคาดว่าหลังจากที่เจ้าตัวจมน้ำไปแล้วนั้น ร่างน่าจะถูกใบพัดเรือขนาดใหญ่ ซึ่งแล่นสัญจรผ่านไปมา ตัดจนขาดออกเป็นหลายส่วน

 

ทั้งนี้กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. จะมีการแถลงรายละเอียดความคืบหน้า อย่างเป็นทางการต่อไป

 

ล่าสุด นายอดิศร คุ้มโศก อายุ 26 ปี อาชีพช่างซ่อมรถยนต์ประจำอู่บริษัทรถยนต์หรู สามีของ“แป้ง”หรือ น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ เดินทางเข้าพบ ตำรวจชุดคลี่คลายคดีเพื่อดูภาพวงจรปิด ขณะที่ภรรยากระโดดสะพานพระราม 8 ฆ่าตัวตาย โดยหลังจากตรวจสอบหลักฐานภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวได้ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมเปิดเผยทั้งน้ำตา ว่า ก่อนเกิดเหตุ ภรรยาชอบพูดว่าอยากฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเงินที่ไม่พอใช้ และตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ก็มีอาการเจ็บป่วยออดๆแอดๆ ต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ ด้วยโรคลำไส้อักเสบ มีเนื้องอกในช่องท้อง และมีภาวะติดเชื้อ จนทำให้ไม่ค่อยได้ไปทำงาน

 

“ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ เจอกันเกือบทุกวันนอน พักอยู่ด้วยกันที่บ้านทาวน์เฮ้าส์ย่านหทัยราษฎร์ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นของแม่ภรรยา กระทั่งวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภรรยาหายออกจากบ้านไปตั้งแต่ 09.00 น. และไม่สามารถติดต่อได้อีก ทีแรกก็นึกว่าเจ้าตัวไปเที่ยวพักผ่อน แต่การออกจากบ้านไปครั้งนี้ มีสิ่งผิดปกติ คือเจ้าตัวไม่ยอมบอกว่าไปไหน จนเมื่อวานนี้ ทราบข่าวพบชิ้นส่วนมนุษย์มีรอยสักตรงกับของภรรยา จึงประสานเข้าพบตำรวจเพื่อยืนยันว่าศพดังกล่าวคือภรรยาของตนจริงๆ”สามีผู้ตาย ระบุ

logoline