svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คุณานนต์" เปิดใจหลังเป็นแข้งสมัครเล่นรายเดียวที่ติดธงช้างศึก

08 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณานนต์ จรประดิษฐ์ กองหน้าจากทีมนนทบุรี ซิตี้ ในศึก อเมเจอร์ลีก เปิดใจครั้งแรกหลังเป็นนักเตะจากลีกสมัครเล่นรายเดียวที่มีชื่อติดทีมชาติลุยศึกชิงแชมป์อาเซียนครั้งนี้ โดยยืนยันจะขอทำเต็มที่เพื่อแสดงให้เห็นว่าลีกล่างก็ติดทีมชาติได้

8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16.00 น. ที่ สนามฟุตบอลพัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน U-23 ที่ ประเทศกัมพูชา ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องในช่วงเย็นที่ผ่านมา

 

ทีมชาติไทยจะใช้นักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เป็นแกนหลักในการแข่งขันครั้งนี้ โดยการฝึกซ้อมนักเตะ 28 คนต่างมีสภาพร่างการที่สมบูรณ์ หลังจากฝึกซ้อมไปในช่วงเช้าและใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที ในการฝึกซ้อมจึงแล้วเสร็จ

 

คุณานนต์ จรประดิษฐ์ กองหน้าจากทีมนนทบุรี ซิตี้ ทีมจากอเมเจอร์ลีก กล่าวถึงการติดทีมชาติไทยครั้งแรกว่า”ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ต้องขอบคุณทีมนนทบุรี ซิตี้ เป็นทีมที่ให้โอกาสเด็กรุ่นใหม่ได้โชว์ฝีมือและให้โอกาสแสดงความสามารถ”

 

“ที่ผ่านมาส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับโค้ชซัลบาดอร์มากเท่าไหร่ แต่โค้ชบอกว่าให้ทำให้เต็มที่ แสดงฝีมือของตัวเองออกมาให้สุดความสามารถ”

 

“ขณะที่เป้าหมายส่วนตัวนั้นอยากทำให้เต็มที่ แสดงให้เห็นว่านักเตะจากลีกล่างก็สามารถขึ้นมาติดทีมชาติได้เช่นกัน”

 

“การที่ได้ติดทีมชาติเจอกับเพื่อนร่วมทีมที่มาจากไทยลีก1-3 นั้นถือว่าเป็นเรื่องดีที่จะได้เรียนรู้ เอาประสบการณ์ให้ทุกคนคอยช่วยแนะนำ คอยสอนและนำมาปรับปรุงตัวเองต่อไป”

 

“ขอบคุณแฟนบอล, พ่อ-แม่ และทีม ที่ทำให้มีโอกาสได้มาติดทีมชาติครั้งนี้”

 

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

  • ไทย พบ สิงคโปร์ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 19.00 น. ที่ปรินซ์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U
  • ไทย พบ เวียดนาม วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 19.00 น. ที่ปรินซ์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U

 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ทีมชาติไทยอยู่กลุ่มซี ร่วมกับ ทีมชาติสิงคโปร์ และเวียดนาม โดยจะนำทีมแชมป์กลุ่ม และอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 1 จาก 3 กลุ่ม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ

\"คุณานนต์\" เปิดใจหลังเป็นแข้งสมัครเล่นรายเดียวที่ติดธงช้างศึก \"คุณานนต์\" เปิดใจหลังเป็นแข้งสมัครเล่นรายเดียวที่ติดธงช้างศึก \"คุณานนต์\" เปิดใจหลังเป็นแข้งสมัครเล่นรายเดียวที่ติดธงช้างศึก \"คุณานนต์\" เปิดใจหลังเป็นแข้งสมัครเล่นรายเดียวที่ติดธงช้างศึก \"คุณานนต์\" เปิดใจหลังเป็นแข้งสมัครเล่นรายเดียวที่ติดธงช้างศึก

\"คุณานนต์\" เปิดใจหลังเป็นแข้งสมัครเล่นรายเดียวที่ติดธงช้างศึก \"คุณานนต์\" เปิดใจหลังเป็นแข้งสมัครเล่นรายเดียวที่ติดธงช้างศึก \"คุณานนต์\" เปิดใจหลังเป็นแข้งสมัครเล่นรายเดียวที่ติดธงช้างศึก \"คุณานนต์\" เปิดใจหลังเป็นแข้งสมัครเล่นรายเดียวที่ติดธงช้างศึก \"คุณานนต์\" เปิดใจหลังเป็นแข้งสมัครเล่นรายเดียวที่ติดธงช้างศึก \"คุณานนต์\" เปิดใจหลังเป็นแข้งสมัครเล่นรายเดียวที่ติดธงช้างศึก

logoline