svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบหนุ่มเทศบาลฯ อนาจารบนสถานีรถไฟฟ้า อ้างประชดแฟนเก่า

08 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.รวบหนุ่มเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบางแม่นาง ก่อเหตุอนาจารเด็กอายุ 12 ปี บนสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง อ้างทำไปเพราะประชดแฟนเก่า

พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ แก้วปาน รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่ และพ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส.สภ.บางใหญ่ ร่วมกันจับกุมนายสุรพงษ์ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบางแม่นาง ผู้ต้องหาก่อเหตุ"อนาจารเด็ก"อายุ 12 ปี บนสถานี"รถไฟฟ้าสายสีม่วง" หน้าหมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ม.ค.65 เวลาประมาณ 07.00 น.

รวบหนุ่มเทศบาลฯ อนาจารบนสถานีรถไฟฟ้า อ้างประชดแฟนเก่า

หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมแมส สวมหมวกปิดบังใบหน้า มีเสื้อคลุมพาดอยู่ที่มือซ้าย ทำทีเข้าไปพูดคุยกับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักเรียน แล้วผู้ก่อเหตุได้เปิดกระโปรงผู้เสียหายใช้"โทรศัพท์มือถือ"ถ่ายรูป และใช้"อวัยวะเพศ"ถูอวัยวะเพศของผู้เสียหาย ผู้เสียตกใจได้วิ่งหลบหนี แล้วโทรศัพท์ให้แม่พาเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ยังพบภาพคนร้ายก่อเหตุลักษณะดังกล่าวอีก 3-4 ครั้ง จึงเฝ้าติดตามคาดว่าคนร้ายจะลงมือก่อเหตุอีก

ในวันนี้เวลา 06.00 น.พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส.สภ.บางใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ดักซุ่มอยู่บนสถานีรถไฟฟ้า พบชายต้องสงสัยลักษณะตรงกับคนร้าย ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า ซุปเปอร์คลับ สีขาว ทะเบียน 2 ขถ 2662 กรุงเทพมหานคร  จึงได้นำตัวมาสอบสวน ทราบชื่อคือนายสุรพงษ์ อายุ 41 ปี ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ"อนาจาร"ก่อนหน้านี้จริง แต่อ้างว่า วันนี้ไม่ได้มาก่อเหตุแค่มาซื้อของเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเพราะต้องการประชดแฟนสาวที่เลิกลากันไป และขอโทษผู้เสียหายด้วย

รวบหนุ่มเทศบาลฯ อนาจารบนสถานีรถไฟฟ้า อ้างประชดแฟนเก่า

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา"กระทำอนาจารเด็ก"อายุไม่เกิน 13 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นางศศิธร นกทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองบางแม่นาง กล่าวว่า เพิ่งจะทราบเรื่องที่เกิดขึ้นว่ามีเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบางแม่นาง ไปก่อเหตุคดีทำอนาจารเด็กในพื้นที่ สภ.บางใหญ่ และถูกจับกุมดำเนินคดี หลังจากนี้จะตั้งกรรมการสอบสวนเจ้าหน้าที่รายดังกล่าว หากพบว่ากระทำผิดจริงก็จะดำเนินการตามระเบียบของทางราชการต่อไป ซึ่งมีโทษถึงไล่ออก

รวบหนุ่มเทศบาลฯ อนาจารบนสถานีรถไฟฟ้า อ้างประชดแฟนเก่า

ข่าว/สาโรจน์ สว่างศรี 

logoline