svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สุดารัตน์ ประกาศไทยสร้างไทยปักธงเขตบางนา เปรยส่งผู้สมัคร ส.ส. ครบทุกเขต

06 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดารัตน์ สู้เต็มที่ ประกาศไทยสร้างไทยปักธงเขตบางนา เปรยส่งผู้สมัคร ส.ส. ครบทุกเขต เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แขวะสภาล่ม ค้าน-รัฐ เล่นเกมการเมือง ขอทำแต่พองาม อย่าจับประชาชนเป็นตัวประกัน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขตบางา พร้อมประกาศตั้งใจปักธงเขตบางนา ให้สำเร็จ โดยที่ส่ง นายปณิธาน ประจวบเหมาะ บุตรชาย พันตำรวจโท กุลธน ประจวบเหมาะ ที่เคยร่วมงานกันมานาน และมีคุณปู่ของผู้สมัครเป็น ส.ส. เขตนี้มา ก่อน

 

สุดารัตน์ ประกาศไทยสร้างไทยปักธงเขตบางนา เปรยส่งผู้สมัคร ส.ส. ครบทุกเขต

 

ซึ่งนายปณิธาน เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ จะมาสร้างเศรษฐกิจให้คนตัวเล็ก เพราะเขตบางนามีความสำคัญทั้งเศรษฐกิจและประชากรจำนวนมาก จึงตั้งใจให้ได้ผู้แทนจากพรรคไทยสร้างไทย ทั้งนี้ หลังจากพรรคเปิดนโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาทไปแล้ว เร็วๆ นี้ เตรียมเปิดนโยบายที่เป็นของขวัญชิ้นที่2 คือการเข้าถึงแหล่งเงินทุน

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังยืนยันความพร้อมสู่สนามเลือกตั้ง หากมีอุบัติเหตุทางการเมือง พร้อมประเมินว่าช่วงเดือนพฤษภาคมอาจเกิดเหตุฉุกละหุก จึงได้สั่งพรรคปรับแผนเตรียมเลือกตั้ง ให้ทันหากมีอุบัติเหตุทางการเมือง

 

สุดารัตน์ ประกาศไทยสร้างไทยปักธงเขตบางนา เปรยส่งผู้สมัคร ส.ส. ครบทุกเขต

 

ขณะเดียวกันจะส่งผู้สมัครผู้ว่า กทม. ด้วย แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใครเพราะอยู่ระหว่างเจรจาได้ 70-80% แล้ว เป็นบุคคลที่ชาว กทม. รู้จัก ซึ่งสนามเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. หรือเลือกตั้งทั่วไป อะไรจะเกิดก่อนก็ต้องเตรียมความพร้อมไว้ โดยยอมรับเป็นพรรคการเมืองที่เพิ่งเปิดตัวไม่ถึงครึ่งปี แต่ก็จะส่งผู้สมัครครบทุกเขต และพร้อมสู้เกินพันเกินหมื่นไม่ใช่แค่ร้อย

สำหรับเหตุสภาล่ม คุณหญิงสุดารัตน์ บอกว่า เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย และมองเป็นเกมทั้ง2 ฝั่ง โดยฝั่งรัฐบาลแย่งอำนาจกัน แย่งผลประโยชน์กัน ส่วนฝ่ายค้านอยากคว่ำรัฐบาล แต่ส่วนตัวอยากสนับสนุนระบบการเมืองให้เข้มแข็ง เพราะถ้าระบบการเมืองไม่เข้มแข็งไม่น่าเชื่อถือ หรือเป็นที่น่าเบื่อหน่าย จะเป็นการทำลายระบบ

 

สุดารัตน์ ประกาศไทยสร้างไทยปักธงเขตบางนา เปรยส่งผู้สมัคร ส.ส. ครบทุกเขต

 

พร้อมตั้งคำถามว่าวันนี้เกมการเมืองอาจจะสำคัญสำหรับนักการเมือง แต่อย่าลืมปัญหาความทุกข์ยากของประชาชนที่รอการแก้ไขจากสภา อยากให้ ส.ส.ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ เกมการเมืองควรทำแต่พองาม อย่าให้ถึงกับไม่สามารถผ่านเรื่องสำคัญให้กับประชาชนได้ ขอให้รักษาหลักการไว้ และคำนึงถึงสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน อย่าแย่งอำนาจกันจนจับประชาชนเป็นตัวประกัน อย่าเล่นเกมการเมืองทุกแมท

logoline