svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อดีตส.ส.พปชร.ร่วมถกแนวทางขับเคลื่อน"พรรคเศรษฐกิจไทย"ที่ภูเก็ต

05 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่ถูกขับออกจากพรรคประมาณ 20 คน เพื่อร่วมกำหนดทิศทางของพรรคเศรษฐกิจไทย ที่จ.ภูเก็ต

ความเคลื่อนไหวของพรรคเศรษฐกิจไทย หลังจากนายไผ่ ลิกค์ อดีตส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ  ซึ่งเพิ่งย้ายเข้ามาสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทยออกมาให้ข้อมูลว่าสุดสัปดาห์นี้นัดหารือกลุ่มสมาชิกอดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐที่ถูกขับออกจากพรรคประมาณ 20 คน เพื่อร่วมกำหนดทิศทางของพรรคเศรษฐกิจไทยและขับเคลื่อนทางการเมืองในช่วงสูญญากาศนี้ที่จังหวัดภูเก็ต 

อดีตส.ส.พปชร.ร่วมถกแนวทางขับเคลื่อน\"พรรคเศรษฐกิจไทย\"ที่ภูเก็ต

โดยสาเหตุที่เลือกจังหวัดภูเก็ตเนื่องจาก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา แกนนำคนสำคัญเพิ่งเดินทางกลับจากยุโรปและเข้ากักตัวอยู่จังหวัดภูเก็ต จึงถือโอกาสมาพักผ่อนด้วย 


 

ล่าสุดเมื่อเวลา11.30น. วันนี้ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี ได้รับการยืนยันจากนายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 21 ส.ส.ของพรรคฯที่มีมติให้พ้นจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และยังไม่มีรายชื่อสมัครเข้าร่วมสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย และก่อนหน้านี้มีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องว่าอาจจะมีการย้ายไปสังกัดพรรคอื่นที่ไม่ใช่พรรคเศรษฐกิจไทย

อดีตส.ส.พปชร.ร่วมถกแนวทางขับเคลื่อน\"พรรคเศรษฐกิจไทย\"ที่ภูเก็ต

 

โดยนายเอกราช ยืนยันว่า ขณะนี้อยู่ที่จ.ภูเก็ต โดยเดินทางมาที่จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วานนี้ โดยเข้าพักที่โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาร์คาเดีย ในทอน บีช รีสอร์ท  พร้อมกับสมาชิกร่วมพรรคอีกร่วม 20 คน ขณะที่เช้าวันนี้มีภารกิจด่วน จึงรีบเดินทางไปสนามบินเพื่อต้องเดินทางกลับก่อน
 

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการเดินทางมาจังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ ซึ่งมีการพูดคุยกันอย่างไม่เป็นทางการ แล้วตัดสินใจแล้วหรือไม่จะเข้าสังกัดพรรคการเมืองใด ซึ่งได้รับการคำตอบจากนายเอกราชสั้นๆว่า กำลังจะกลับไปสมัครสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทยในช่วงเย็นวันนี้ ขณะที่เพื่อนส.ส.คนอื่นๆยังอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

อดีตส.ส.พปชร.ร่วมถกแนวทางขับเคลื่อน\"พรรคเศรษฐกิจไทย\"ที่ภูเก็ต
 

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับอดีตส.ส.พรรคพลังประชารัฐที่ยังไม่แจ้งว่าย้ายเข้าสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย ได้แก่ นายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น, นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ และมีกระแสข่าวว่าอาจย้ายเข้าสังกัดพรรคภูมิใจไทยหรือไม่
 

logoline