svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พิธา"ชี้เปิดตัวช้า-เร็วไม่มีผลแพ้-ชนะ มั่นใจ"วิโรจน์"พิชิตใจชาวกรุงได้

03 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พิธา" ไม่หวั่นใครลงชน "วิโรจน์" สนามผู้ว่าฯกทม. เปิดตัวช้า-เร็ว ไม่ใช่ปัจจัยแพ้-ชนะ มั่นใจ "วิโรจน์" พิชิตใจชาวกรุงได้

3 กุมภาพันธ์ 2565 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล  ให้สัมภาษณ์กรณีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ในนามพรรคก้าวไกล ว่า การเปิดตัวรายชื่อผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ช้า ไม่ได้เสียเปรียบ แต่มองว่าขึ้นอยู่กับจังหวะมากกว่า คนที่ไปเร็วกว่าแล้วล้มเร็วกว่าก็มี คนที่ไปช้ากว่าแล้วตามไม่ทันก็มี หรือคนออกช้ากว่าแต่ความนิยมพุ่งแรงก็มี ซึ่งมั่นใจว่านายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร จะตอบโจทย์คนกรุงได้ และถ้ายิ่งรู้จัก ทุกคนจะยิ่งรักนายวิโรจน์ อยากขอให้ประชาชนเปิดใจ ลองรู้จักนายวิโรจน์ อย่าพึ่งรีบตัดสินใจ เพราะยังมีเวลาอีกนาน


ส่วนหากมีพรรคการเมืองประกาศสนับสนุนนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในฐานะว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ในนามอิสระ มองจะเป็นการได้เปรียบเสียเปรียบหรือไม่ นายพิธา มองเป็นเรื่องปกติ เพราะประชาธิปไตยคือทางเลือก สำหรับพรรคก้าวไกล เสนอทางเลือกการทำงานแบบไร้รอยต่อ ต่อมีพรรคการเมือง ต้องมีแคนดิเดตนายกฯ ,แคนดิเดต ส.ส. และผู้ว่าฯ ทำงานเป็นทีม ถึงจะแก้ปัญหาได้ ส่วนหากใครจะลงสมัครในนามใด ไม่ขอก้าวก่ายถือเป็นสิทธิ 

 

 

\"พิธา\"ชี้เปิดตัวช้า-เร็วไม่มีผลแพ้-ชนะ มั่นใจ\"วิโรจน์\"พิชิตใจชาวกรุงได้

ถามว่าหากมีชื่อนางนวลพรรณ ล่ำซำ ในการลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม. ด้วย นายพิธา บอกเป็นใครก็ไม่หวั่น ตนมั่นใจในชื่อวิโรจน์ ลักขณาอดิศร และสาเหตุที่เลือกนายวิโรจน์ เพราะเชื่อว่าเราจะชนะ พร้อมขยายความเพิ่มเติมว่าตนเอาสถานการณ์ของ กทม. มาตั้ง แล้วถึงกำหนดยุทธศาสตร์ ตามด้วยนโยบายก่อนเลือกว่าใครเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ ซึ่งย้ำว่านายวิโรจน์ เหมาะสม


 

 

 


 


 

logoline