svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัวฝากขังผัดแรก “อิ๋ว M4” มือยิงถล่มเพื่อนดับคางานวันเกิด

01 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุมตัวอิ๋ว M4 ฝากขังผัดแรก รัวอาวุธสงครามใส่เพื่อน “ดับคางานเลี้ยงวันเกิด” พร้อมคัดค้านการประกันตัว ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

พ.ต.ท.อมร นิธิศยังมี พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลสำเหร่ เปิดเผยถึงคืบหน้าการดำเนินคดี (1 ก.พ. 65) นายอนุสรณ์ หรือ อิ๋ว อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงใส่ นายสมบูรณ์ แซ่กัง อายุ 50 ปี เสียชีวิต และนางสุปราณี น้อยวัฒน์ อายุ 41 ปี ที่ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะกินเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิด ภายในบ้าน ถนนกรุงธนบุรี ซอย 6 แยก 4 แขวงสำเหร่ เขตคลองสาน กทม. 

คุมตัวฝากขังผัดแรก “อิ๋ว M4” มือยิงถล่มเพื่อนดับคางานวันเกิด

วันนี้(1 ก.พ. 65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรก ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยท้ายคำร้องได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงเป็นคดีอุกฉกรรจ์ร้ายแรง เกรงว่าจะผู้ต้องหาหลบหนี ส่วนความผิดอื่นๆอยู่ระหว่างการพิจารณา

ส่วนอาวุธปืนของกลางที่ยึดได้วานนี้ (31 ม.ค. 65) ยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ว่าเป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกันกับที่ใช้ก่อเหตุหรือไม่ รวมทั้งตรวจกระสุนปืน และยี่ห้อด้วย โดยระหว่างควบคุมตัวไปฝากขัง นายอนุสรณ์ ผู้ต้องหา ได้กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมานอนหลับปกติดี แต่ยอมรับรู้สึกกังวลเพราะเป็นห่วงลูกชาย และพ่อที่อายุมากแล้ว ส่วนทางคดีปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม แต่ได้อ้างว่าอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไม่ใช่ของตนเอง ก่อนจะเดินขึ้นรถคุมขังไป

คุมตัวฝากขังผัดแรก “อิ๋ว M4” มือยิงถล่มเพื่อนดับคางานวันเกิด

ขณะที่บรรยากาศบริเวณ สน.สำเหร่ ในช่วงเช้ามีเพื่อน และญาติของ นายอนุสรณ์ นำอาหารมาเยี่ยมพร้อมพูดคุยโดยระบุว่า ส่วนตัวทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากสื่อมวลชน เนื่องจากวันเกิดเหตุอยู่ระหว่างเดินทางกลับจากต่างจังหวัด เมื่อกลับมากรุงเทพฯ จึงได้มาขอเยี่ยมนายอนุสรณ์ 

ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นไม่ทราบรายละเอียดรู้ข่าวจากสื่อมวลชน ซึ่งทางคดีนายอนุสรณ์ ไม่ได้เล่าให้ฟังบอกแต่เพียงว่า เป็นห่วงลูก และพ่อเท่านั้น รวมทั้งเรื่องของอาวุธปืนก่อนหน้านี้ก็เห็นแต่รูปในเฟซบุ๊กไม่ทราบว่านายอนุสรณ์ มีอาวุธปืนพกติดตัวอยู่

คุมตัวฝากขังผัดแรก “อิ๋ว M4” มือยิงถล่มเพื่อนดับคางานวันเกิด

Cr. คมชัดลึก

logoline