svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ยิงกันกลางคอนเสิร์ตในปารากวัย อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเสียชีวิต

01 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุยิงกันกลางงานคอนเสิร์ตในปารากวัย ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง และภรรยาของนักฟุตบอล ซึ่งถูกยิงเข้าที่ศีรษะ

เกิดเหตุยิงกันภายในงานคอนเสิร์ตซึ่งมีผู้ชมหลายพันคน ในเมืองซานเบอร์นาดิโน ของปารากวัย เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บอีก 4 คน โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตคือ คริสตินา วิตา อรันดา นางแบบ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังวัย 29 ปี และเป็นภรรยาของ อิวาน ตอร์เรส นักฟุตบอลซึ่งเล่นให้กับสโมสรโอลิมเปียในปารากวัย โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกันสามคน ซึ่งเธอถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แม้จะถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาล และแพทย์พยายามจะยื้อชีวิตอยู่นานถึง 25 นาที แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเธอได้

ยิงกันกลางคอนเสิร์ตในปารากวัย อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเสียชีวิต

ผู้เสียชีวิตอีก 1 คน เป็นผู้ชายอายุ 28 ปี ซึ่งถูกยิงหลายนัดและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 คน ที่ถูกยิง มีอายุระหว่าง 23 ถึง 40 ปี ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และอาการปลอดภัยแล้ว

ยิงกันกลางคอนเสิร์ตในปารากวัย อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเสียชีวิต ขณะนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าใครคือผู้ก่อเหตุและแรงจูงใจคืออะไร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสอบสวนเพื่อตามล่าผู้กระทำผิดมาลงโทษ แต่สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เป้าหมายการกราดยิงครั้งนี้คือการสังหารเจ้าพ่อค้ายาเสพติด ที่ชมคอนเสิร์ตในโซนวีไอพี แต่เกิดการยิงต่อสู้กันขึ้นจนมีผู้ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

logoline