svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เดือด! "ปวิน" ซัด "ไพรวัลย์" ไม่ใช่เหยื่อรายการ เหน็บควรรับฟังเสียง 2 มุม

30 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับว่าไง? "ปวิน" ระบุ "ไพรวัลย์" ไม่ใช่เหยื่อในรายการ "น้าเน็ก" หลังยุติบทบาทกลางรายการ พร้อมแซะถ้าเป็น "เซเลป" แล้ว ต้องมีทั้งคนเชียร์ และคนด่า

ประเด็นร้อนแรงตลอดทั้งวันวานนี้ (29 ม.ค.) คงหนีไม่พ้น “ทิดไพรวัลย์” หรือไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ถูกโซเชียลรุมโจมตีอย่างหนัก จนแฮชแท็กคำว่า “#ไพรวัลย์” ขึ้นติดเทรนด์

 

โดยมรสุมที่ถาโถมเข้าใส่ “ไพรวัลย์” เริ่มจากการโพสต์ภาพคู่ "มินยง” หนุ่มหน้าใสชาวเกาหลีอยู่บ่อยครั้ง จนแฟนคลับพากันวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากผิดหวังท่าทีหลังสึก จนลามเป็นเรื่อง “แขวนชื่อ” ประจานหน้าเพจ เพื่อเป็นการตอบโต้กลุ่มที่เข้ามาคอมเมนท์โจมตี

แฟนคลับว่าไง? "ปวิน" ซัด "ไพรวัลย์" ไม่ใช่เหยื่อรายการ ต้องรับฟังเสียง 2 มุม

กระทั่ง “ไพรวัลย์” ประกาศยุติบทบาทผู้ร่วมจัดรายการ "นินทาประเทศไทย" ของ "น้าเน็ก" ทางเพจเฟซบุ๊ก “Nanake555” ด้วยการเดินลุกออกจากรายการทันที จนสร้างความมึนงงให้ผู้ร่วมจัดรายการท่านอื่น แต่ดราม่าไม่จบแค่นั้น เมื่ออดีตพระนักเทศน์ ออกมาระบุภายหลังว่า แจ้งทีมงานและ “น้าเน็ก” ก่อนหน้าแล้ว จึงไม่เข้าใจทั้งหมดจะมีอาการ “เหวอ” ทำไม?

 

จน “น้าเน็ก” ไลฟ์สดชี้แจงด้วยการขอโทษ “ไพรวัลย์” ที่ทำให้เป็นวันเลวร้าย พร้อมวลีว่า “ผมชอบคุณ แต่คุณที่ผมเคยชอบ เป็นคนละคนกับคุณวันนี้” พร้อมระบุว่า เข้าใจความรู้สึกคนที่ถูกแขวนหน้าเพจแล้ว

 

เมื่อเรื่องราวดราม่าปรากฎในโซเชียล ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย บางคนมองว่า “ไพรวัลย์” เป็นเหยื่อของ “น้าเน็ก” หรือไม่ แต่บางฝ่ายระบุว่า “ไพรวัลย์” ไม่ควรเดินออกจากรายการแบบนั้น และไม่ควรทำพฤติกรรมแขวนชื่อคนอื่น

แฟนคลับว่าไง? "ปวิน" ซัด "ไพรวัลย์" ไม่ใช่เหยื่อรายการ ต้องรับฟังเสียง 2 มุม

ล่าสุดนายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการชื่อดัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Pavin Chachavalpongpun” ว่า อดีตพระไปออกรายการแบบนั้น เค้าเป็นเหยื่อหรอ? ไม่อ่ะ ทุกคนรู้ว่ารายการแบบนั้นมันคืออะไร ตอนที่เค้าตัดสินใจไปเป็นพิธีกรเค้าก็รู้ว่ารายการเป็นแบบไหน

 

ชื่อรายการก็บอกอยู่แล้วว่า “นินทา” แถมตัวเองเป็นเซเลปที่กำลังอยู่ในกระแส มันก็ตรงกับประเด็นที่กำลัง hot อยู่ไม่ใช่หรอ การเป็นเซเลปไม่ได้มาเพราะโชคช่วย มีทั้งคนเชียร์ ก็ต้องมีคนด่า จะให้ชวนมาออกรายการแล้วชมอย่างเดียว this is the rule of the game and you have signed up for it.ไม่มีใครเป็นเหยื่อค่ะ ทั้งหมดคือความบันเทิง

แฟนคลับว่าไง? "ปวิน" ซัด "ไพรวัลย์" ไม่ใช่เหยื่อรายการ ต้องรับฟังเสียง 2 มุม

logoline