svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"วารุณี" ชี้ชบาแก้วทุกคนพร้อมสู้กับญี่ปุ่นด้วยใจเกินร้อย

28 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วารุณี เพ็ชรวิเศษ กองหลังชบาแก้ว ชี้ทุกคนในทีมพร้อมจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อการไปให้ถึงเป้าหมายสูงสุด นั่นคือการไปลุยศึกฟุตบอลโลกสมัยที่ 3 พร้อมฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคนช่วยเป็นกำลังใจในเกมที่จะพบกับ ญี่ปุ่น

28 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สนาม CIDCO 2 Ground เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อม ก่อนพบ ญี่ปุ่น ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ในวันที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยหลังการฝึกซ้อม วารุณี เพ็ชรวิเศษ กองหลังชบาแก้ว กล่าวว่า “แน่นอนเกมเมื่อวานเรายังมีข้อผิดพลาดที่ต้องแก้ไข แต่ยอมรับหัวใจของทุกคนที่สู้ไม่ถอย ช่วยกันไล่ ช่วยกันวิ่ง ช่วยกันเล่น มีวินัยทั้งเกมรับและเกมรุก ถึงแม้ว่าเราจะแพ้ แต่ทุกคนสู้อย่างเต็มที่จนนาทีสุดท้าย แสดงให้เห็นว่าเราไม่ได้ยอมแพ้ง่ายๆ”


“เช่นเดียวกันเกมต่อไปกับญี่ปุ่น เราทุกคนรู้ดีว่าญี่ปุ่นเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างจากออสเตรเลีย เราต้องเตรียมรับมือ และศึกษาเกมการเล่นของเขาให้ดี สมาธิคือสิ่งสำคัญ เราต้องพยายามผิดพลาดให้น้อยที่สุด”


“ตอนนี้เรามาไกลถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว เป้าหมายสูงสุดของเราทุกคนคือ ไปฟุตบอลโลก สมัยที่ 3 ให้ได้ ฉะนั้น เราทุกคนจะลงไปสู้ด้วยหัวใจ ใส่เกินร้อยอย่างแน่นอน”


“ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะเราจะสู้เพื่อทุกคนค่ะ”


สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย โปรแกรมนัดต่อไป ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะพบกับ ญี่ปุ่น  ที่สนาม ดี วาย พาทิล แข่งขันกันในวันที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ทาง ELEVEN Sports

\"วารุณี\" ชี้ชบาแก้วทุกคนพร้อมสู้กับญี่ปุ่นด้วยใจเกินร้อย \"วารุณี\" ชี้ชบาแก้วทุกคนพร้อมสู้กับญี่ปุ่นด้วยใจเกินร้อย \"วารุณี\" ชี้ชบาแก้วทุกคนพร้อมสู้กับญี่ปุ่นด้วยใจเกินร้อย \"วารุณี\" ชี้ชบาแก้วทุกคนพร้อมสู้กับญี่ปุ่นด้วยใจเกินร้อย \"วารุณี\" ชี้ชบาแก้วทุกคนพร้อมสู้กับญี่ปุ่นด้วยใจเกินร้อย

\"วารุณี\" ชี้ชบาแก้วทุกคนพร้อมสู้กับญี่ปุ่นด้วยใจเกินร้อย \"วารุณี\" ชี้ชบาแก้วทุกคนพร้อมสู้กับญี่ปุ่นด้วยใจเกินร้อย \"วารุณี\" ชี้ชบาแก้วทุกคนพร้อมสู้กับญี่ปุ่นด้วยใจเกินร้อย

logoline