svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย คว้ารางวัล "Top Employer" สองปีซ้อน

28 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส ประกาศให้ แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย คว้ารางวัล Top Employer 2022 ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ต่อเนื่องสองปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริหารองค์กร

28 มกราคม 2565 นายเจมส์ ทีก ประธาน บริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่าบริษัทฯ ได้รับรางวัล Top Employer Award ในปี 2022 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ในช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมา แอสตร้าฯ ได้ริเริ่มนำนโยบาย และการบริหารงานใหม่ๆ มาต่อยอดการพัฒนาบุคลากร รวมทั้งการส่งเสริมความหลากหลาย และการมีส่วนร่วมภายในองค์กรให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

แอสตร้าฯ ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่สำคัญในการนำความรู้ด้านวิทยาศาสตร์มาต่อยอดและพัฒนานวัตกรรม เพื่อยกระดับการรักษาและการดูแลผู้ป่วยในประเทศไทย ควบคู่ไปกับการการดูแลสุขภาวะและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สิ่งเหล่านี้คือหัวใจสำคัญที่ทำให้แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย เป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม (Great Place to Work)

 

เจมส์ ทีก ประธาน บริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) จำกัด

 

ด้าน นายเดวิด พลิงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส (Top Employers Institute) กล่าวว่า ปีนี้ยังคงเป็นช่วงเวลาแห่งความท้าทายที่ส่งผลกระทบต่อองค์กรต่างๆ ทั่วโลก แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย ยังคงสามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับการดูแลบุคลากร


 

ปีที่ผ่านมา บริษัทสามารถปรับตัวให้ตอบโจทย์การทำงานที่มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น และยังสามารถดูแลความเป็นอยู่ที่ดีของบุคลากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผมขอแสดงความยินดีและความชื่นชมแก่ทุกบริษัทที่สามารถคว้ารางวัล Top Employer 2022 จากการคัดเลือกของสถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส (Top Employers Institute) ในปีนี้


แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย คว้ารางวัล "Top Employer" สองปีซ้อน

สถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส (Top Employers Institute) ให้การรับรองแก่องค์กรต่างๆ โดยคัดเลือกผ่านแบบสำรวจนโยบายด้านทรัพยากรบุคคลระดับโลก (HR Best Practices Survey) ซึ่งมีเกณฑ์การตัดสิน 6 ด้าน แบ่งเป็น 20 หัวข้อ อาทิ

 

กลยุทธ์พัฒนาทรัพยากรบุคคล การสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงาน การสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถโดดเด่นมาร่วมงาน การฝึกอบรม การส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี รวมถึงการยอมรับในความแตกต่างและการมีส่วนร่วมของพนักงาน (Diversity & Inclusion) เป็นต้น

แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย คว้ารางวัล "Top Employer" สองปีซ้อน

ขอบคุณข้อมูล : ฐานเศรษฐกิจ

logoline