svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจ้าของเพจ “กินกับบอสฟินสุด” ซิ่งรถหรูชนท้ายรถบรรทุกสาวนั่งมาด้วยดับ

25 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของเพจชิมอาหาร “กินกับบอสฟินสุด” พาสาวซิ่งรถหรูชนท้ายรถบรรทุกกลางสะพานแขวนดับ ส่วน เจ้าตัวศีรษะแตก ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา รอตรวจสอบวงจรปิด

25 มกราคม 2565 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา  ตำรวจสน.ทางด่วน 1 รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบนทางด่วนเฉลิมมหานคร ช่วงกลางสะพานพระราม 9 (สะพานแขวน) เหนือแม่น้ำเจ้าพระยา ทิศทางขาออกมุ่งหน้าดาวคะนอง แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม  จึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน แพทย์นิติเวช รพ.ตํารวจ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุ ก่อนถึงกลางสะพานพระราม 9 เกือบ 300 เมตร  ตรวจสอบบริเวณช่องทางเดินรถที่ 2 รถสิบล้อ บรรทุกถังแคปซูลบรรจุก๊าซหุงต้ม LPG ของบริษัท กระบี่แก๊ส 2013 จำกัด จอดอยู่ในสภาพถูกชนเข้าที่ท้ายรถด้านหลังฝั่งขวา จนกันชนยุบ ล้อหลังฝั่งขวาเบี้ยวผิดรูปเกือบหลุดออกจากเพลา

เจ้าของเพจ “กินกับบอสฟินสุด” ซิ่งรถหรูชนท้ายรถบรรทุกสาวนั่งมาด้วยดับ

ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW พุ่งชนท้ายรถบรรทุกก๊าซหุงต้ม แฉลบออกไปทางด้านขว่าขวาราว 200 เมตร ก่อนพุ่งเข้าชนสายสลิงยึดสะพานเส้นที่ 26 ไปหยุดอยู่บริเวณเกาะกลางสะพาน สภาพด้านหน้ารถพังยับ ยุบถึงห้องโดยสาร ถุงลมนิรภัยทำงาน ทั้ง 2 ข้าง คราบน้ำมันรถกระจายเกลื่อนพื้น

 

ตรวจสอบภายในห้องโดยสารด้านหน้าพบร่างชายและหญิงแน่นิ่ง ทราบชื่อคือ นายกิตติชัย หรือบอส ดวงกมลมาศ อายุ 24 ปี คนขับ เป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊กรายการชิมอาหารชื่อ “กินกับบอสฟินสุด” ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก กู้ภัยเร่งนำตัวส่ง รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

 

ส่วนอีกรายนั่งมาคู่กัน เป็นหญิงสาวยังไม่ทราบชื่อ หน้าตาดี ผิวขาว ผมยาว อายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวอ่อน นุ่งกางเกงขา 4 ส่วนสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว ตามร่างกายไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร มีบาดแผลลึกฉกรรจ์ที่เหนือคิ้วข้างขวา หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าของเพจ “กินกับบอสฟินสุด” ซิ่งรถหรูชนท้ายรถบรรทุกสาวนั่งมาด้วยดับ

เจ้าของเพจ “กินกับบอสฟินสุด” ซิ่งรถหรูชนท้ายรถบรรทุกสาวนั่งมาด้วยดับ

สอบสวน นายเสมอ แก้วมะ อายุ 54 ปี คนขับรถบรรทุกก๊าซ ให้การว่า ขับรถออกจากบริษัท มารับก๊าซหุงต้ม ที่โรงบรรจุย่านบางจาก พระโขนง ก่อนขึ้นทางด่วนกำลังมุ่งหน้าไปลงถนนพระราม 2 เพื่อนำก๊าซไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดชุมพร ระหว่างที่รถกำลังเคลื่อนตัวขึ้นสะพานพระราม 9 จู่ๆ รถ BMW ของคู่กรณีก็แล่นมาด้วยความเร็วสูง และชนท้ายรถของตนอย่างจัง และแฉลบไปชนสายสลิงยึดสะพานซ้ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ  เมื่อตั้งสติได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถติดต่อกับญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ ของคนขับรถได้แล้ว ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เจ้าตัวได้ขับรถคันดังกล่าว ออกจากคอนโดฯ เพื่อนย่านสาทร คาดว่ากำลังมุ่งหน้ากลับที่พัก ย่านซอยสุขสวัสดิ์ 30 กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ แต่ผู้เสียชีวิตหญิงสาวที่นั่งในรถมาด้วยกัน ขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใคร โดยจะนำร่างมอบให้แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ทำการผ่าชันสูตรต่อไป ก่อนติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล

 

เบื้องต้นในส่วนของคดียังไม่ได้แจ้งข้อหากับฝ่ายใด ต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ในขณะเกิดเหตุก่อน แล้วจึงทำการแจ้งข้อหาเพื่อสรุปสำนวนตามกฎหมายต่อไป

logoline