svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ฟลุ๊ค เดอะสตาร์" ประกาศเตรียมลงสมัคร ส.ส.เพื่อไทย ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

22 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เลิกสู้ข้างถนนขอเข้าสภา "ฟลุ๊ค เดอะสตาร์" ประกาศเตรียมลงสมัคร ส.ส. เขตในนามพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้า หลังสมัครเป็นสมาชิกตลอดชีพ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจหนาแน่น

     เป็นศิลปินอีกคนที่เคลื่อนไหวและต่อสู้ทางการเมืองมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ฟลุ๊ค “พชร ธรรมมล”หรือ “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” นักร้องชื่อดัง ที่ในระยะที่ผ่านมา มากจะเคลื่อนไหวในฝั่งตรงข้ามกับรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มาโดยตลอด แต่ในระยะหลังเจ้าตัวได้ถอยห่างจากเวทีการเมืองไปบ้าง หลังจากโดนคดีต่างๆ ทางการเมือง ล่าสุด “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์”  กลับมาเคลื่อนไหวทางการเมืองอีกครั้ง แต่เปลี่ยนจากการต่อสู้ข้างถนนมาเป็นเวทีสภา ด้วยการประกาศเตรียมลงสมัคร ส.ส.ในนามของพรรคเพื่อไทย

 

     โดยวันนี้ (22 ม.ค.) “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก Phachara Thammon เผยถึงการเข้าสู่เส้นทางการเมืองในสภาพรรคเพื่อไทย โดยระบุว่า 

 

\"ฟลุ๊ค เดอะสตาร์\" ประกาศเตรียมลงสมัคร ส.ส.เพื่อไทย ในการเลือกตั้งครั้งหน้า
 

      เรียนเพื่อนและ follower ที่รัก ผมเคยทวีตว่าพอแล้วเรื่องการเมือง ตอนนั้นผมเหนื่อยจริงๆ และตั้งใจจะพัฒนาตัวเองในเรื่องของการศึกษาเพิ่มเติมและการทำเพลง

 

     หลังจากนั้นผมพักทบทวนเรื่องต่างๆ มันมีความอึดอัดเสมอเมื่อเห็นสิ่งไม่ถูกต้องแต่เรานั่งทับมือตัวเองไว้ ตราบใดที่บ้านยังมี wifi ผมยังเชื่อมต่อกับสังคมและเห็นปัญหา การนิ่งเฉยไม่มีประโยชน์

 

     ผมใช้เวลาอยู่พักนึงในการตกตะกอนความคิดกับตัวเอง ผมตัดสินใจแจ้งความจำนงต่อพรรคเพื่อไทยที่จะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตในการเลือกตั้งครั้งต่อไป และมาเขียนโพสต์แชร์ให้ทุกท่านได้ทราบครับ

 

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและมีมิตรภาพที่ดีให้ผมมาตลอด อวยพรให้ผมด้วยนะครับ
ฟลุ๊ค พชร ธรรมมล สมาชิกพรรคเพื่อไทย
 

ฟลุ๊ค “พชร ธรรมมล”หรือ “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” นักร้องชื่อดัง

ฟลุ๊ค “พชร ธรรมมล”หรือ “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” นักร้องชื่อดัง

ฟลุ๊ค “พชร ธรรมมล”หรือ “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” นักร้องชื่อดัง

     ทั้งนี้มีรายงานว่า “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์”  ได้มีการสมัครสมาชิกตลอดชีพพรคเพื่อไทยเมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจอย่างล้นหลาม 

 

\"ฟลุ๊ค เดอะสตาร์\" ประกาศเตรียมลงสมัคร ส.ส.เพื่อไทย ในการเลือกตั้งครั้งหน้า
 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เฟซบุ๊ก Phachara Thammon

logoline