svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! นักเรียนหนุ่ม ม.4 ใช้ปืนพ่อเลี้ยงยิงตัวตาย โยงปัญหาครอบครัว

22 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.สันนิษฐานคดีนักเรียนหนุ่ม ม.4 โรงเรียนดัง ใช้ปืนของพ่อเลี้ยง ยิงตัวเองดับ อาจเป็นเรื่องปัญหาครอบครัว เร่งส่งศพชันสูตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.จตุพร ธงทอง สว.(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ซอยเพชรเกษม 48/1 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 3 ชั้น บริเวณห้องนอนชั้น 2 พบร่างนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4  มีบาดแผลที่ขมับขวา กระสุนทะลุท้ายทอย นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง ใกล้กันพบปืนพกสั้นออโตเมติก รุ่น SIG Sauer P365 1 กระบอก

นักเรียนหนุ่ม ม.4 ใช้ปืนพ่อเลี้ยงยิงตัวเองดับ ตร.โยงปัญหาครอบครัว

สอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าว อยู่ด้วยกัน 4 คน คือ พ่อเลี้ยง , แม่ของนายเอ และน้องสาว อายุ 2 ขวบ โดยผู้ตายเป็นลูกติดแม่ ก่อนเกิดเหตุ พ่อเลี้ยงได้พาน้องสาวและแม่ของผู้ตายออกไปทานข้าวนอกบ้าน กระทั่งพ่อแท้ๆ ได้โทรศัพท์เข้าไปบอกว่า ติดต่อลูกชายไม่ได้

 

เมื่อพ่อเลี้ยง แม่นายเอ และลูกสาวคนเล็ก กลับมาถึงบ้าน ก็พบว่านายเอ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงแล้ว ท่ามกลางความตื่นตกใจ

นักเรียนหนุ่ม ม.4 ใช้ปืนพ่อเลี้ยงยิงตัวเองดับ ตร.โยงปัญหาครอบครัว

 

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุมาจากปัญหาภายในครอบครัว เนื่องจากพ่อเลี้ยงและแม่ เพิ่งมีน้องสาววัย 2 ขวบ จึงทำให้เกิดความน้อยใจ ทำให้ผู้ตายก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต แต่หลังจากนี้จะนำศพส่งโรงพยาบาลศิริราช เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริง และให้ญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline