svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อเดลยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งน้ำตา ยอมรับไม่มีความพร้อม

21 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อเดลร้องไห้ขอโทษแฟนเพลงจากใจที่ต้องประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตในลาสเวกัสอย่างกะทันหัน เพราะไม่มีความพร้อมหลายอย่าง

อเดล นักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวอังกฤษ ร้องไห้ขอโทษแฟนเพลงที่ต้องประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตในลาสเวกัสของสหรัฐฯ ที่มีกำหนดเริ่มในวันศุกร์ที่ 21 มกราคมนี้ เป็นรอบแรก ซึ่งมีสาเหตุมาจากการที่ทีมงานของเธอติดโควิดกว่าครึ่งหนึ่ง และการส่งขนส่งอุปกรณ์ในการจัดคอนเสิร์ตก็มีความล่าช้า ทำให้เธอไม่มีทางเลือกต้องประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตก่อนกำหนดการเริ่มเพียง 24 ชั่วโมง

อเดลร้องไห้และขอโทษแฟนเพลงจากใจ ซึ่งเธอยอมรับว่าคอนเสิร์ตของเธอยังไม่มีความพร้อม และยังบอกด้วยว่าเธอแทบไม่ได้นอนเลย ตลอด 30 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งเธอพยายามที่จะทำทุกอย่างให้คอนเสิร์ตสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ก็ไม่ทันเวลาจริงๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Adele (@adele)

อย่างไรก็ตาม อเดลยืนยันว่าเธอจะจัดตารางการแสดงใหม่ และจะจัดคอนเสิร์ตให้สำเร็จเรียบร้อย พร้อมขอโทษแฟนๆ โดยเฉพาะแฟนเพลงที่บินมาถึงลาสเวกัสแล้ว แต่กลับไม่ได้ชมคอนเสิร์ต

แฟนเพลงหลายคนให้กำลังใจเธอในโซเชียลมีเดีย โดยบอกว่าการตัดสินใจยกเลิกคอนเสิร์ตที่ยังไม่มีความพร้อมเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แต่แฟนเพลงบางส่วนก็ไม่พอใจ ที่อเดลประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตในเวลาที่กระชั้นชิดแบบนี้ ทำให้หลายคนต้องสูญเสียค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าจองโรงแรม ทั้งที่อเดลน่าจะประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตได้เร็วกว่านี้ เพื่อให้แฟนเพลงไม่ต้องเสียเวลาและเสียเงินบินมาที่ลาสเวกัส

logoline