svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายตั้ม-ซีอีโอหญิง" ร้องผู้ว่าฯ ปม "ผู้ใหญ่บ้านสาว" แอบจดทะเบียนสามี

17 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าไม่จบ! "ทนายตั้ม" พร้อม "ซีอีโอหญิง" ยื่นหนังสือร้องเรียนผู้ว่าฯ บึงกาฬ ปม "ผู้ใหญ่บ้านสาวคนดัง" แอบจดทะเบียนสมรสสามี จี้ตรวจสอบบัญชี หวั่นฝ่ายชายนำเงินไปเปย์ให้

เป็นประเด็นดราม่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายหลัง “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” หลัง “ซีอีโอหญิง” บริษัทสื่อสารมวลชน ขอคำปรึกษาด้านกฎหมาย เนื่องจากสามีที่อยู่กันมานานกว่า 10 ปี แอบไปจดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่บ้านสาวสวยชื่อดังใน จ.บึงกาฬ

 

แม้ทางฝ่ายชาย และผู้ใหญ่บ้านสาวสวย จะออกมาโพสต์ตอบโต้ว่า ไม่ได้แอบจดทะเบียนสมรส แต่เป็นการคบหาดูใจกันอย่างถูกต้อง เนื่องจากฝ่ายชายเลิกรากับทาง “ซีอีโอหญิง” ก่อนแล้วนั้น

"ทนายตั้ม" ควง "ซีอีโอหญิง" ร้องเรียนผู้ว่าฯ ปมผู้ใหญ่บ้านแอบจดทะเบียนสามี

ล่าสุด “ทนายตั้ม” โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า วันนี้ผมและคุณมน CEO แห่ง...ที่กำลังมีประเด็นร้อนแรงในสังคม เรื่องสามีไปจดทะเบียนกับผู้ใหญ่บ้านคนดัง ได้มาร้องเรียนกับท่านผู้ว่าฯ ที่จังหวัดบึงกาฬ เป็นที่เรียบร้อย

 

ในเนื้อความคำร้องเรียน กล่าวโทษและมีหลักฐานมากมาย ทั้งภาพถ่ายและคลิปจากสำนักข่าวต่างๆ ที่แม่ของผู้ใหญ่บ้านยืนยันว่า สามีไปมาหาสู่ และรับรู้เป็นอย่างดีว่า คบหากันมาเป็นปี ซึ่งขัดแย้งกับความเป็นจริง ที่คุณมนยังอาศัยอยู่กินฉันสามีภรรยากับคุณรักแท้

"ทนายตั้ม" ควง "ซีอีโอหญิง" ร้องเรียนผู้ว่าฯ ปมผู้ใหญ่บ้านแอบจดทะเบียนสามี

คำกล่าวอ้างที่ว่าเลิกรากันไปแล้ว ไม่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด มีแต่การทะเลาะกันที่เป็นเรื่องปกติ เพราะสามีมีพฤติกรรมที่ทำให้คุณมน เกิดความหึงหวง จึงปะทะกันบ้างตามประสา และก็ให้อภัยมาตลอด เพราะไม่อยากให้ครอบครัวแตกแยก คุณมนมีภาพถ่ายมากมาย ที่สามารถยืนยันข้อเท็จจริงนี้ได้ว่ายังคบหากันอยู่

สิ่งที่น่าเจ็บปวดก็คือ หลังไปทานข้าวกันสามแม่ลูกอย่างอบอุ่น ก่อนคริสมาสต์ไม่กี่วัน สามีก็ไปจดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่บ้าน ตัวคุณมนก็มาทราบเรื่องพร้อมกับทุกคนในวันที่ 8 มกราคม หลังสามีโพสต์ทะเบียนสมรส ซึ่งสิ่งนี้ทำร้ายจิตใจคุณมนและลูกอย่างแสนสาหัส”

 

หลังจากนี้จะมีการตรวจสอบบัญชีโดยละเอียดว่า ทรัพย์สินที่ได้มาระหว่างคบกันของผู้ใหญ่บ้าน เกินกำลังที่เงินเดือนราชการจะจ่ายไหวทั้งหมด มาจากน้ำพักน้ำแรงของผู้ใหญ่บ้านเอง หรือเกิดจากทรัพย์สินร่วมกันที่คุณมน และสามีหามาด้วยความยากลำบาก

"ทนายตั้ม" ควง "ซีอีโอหญิง" ร้องเรียนผู้ว่าฯ ปมผู้ใหญ่บ้านแอบจดทะเบียนสามี

"ทนายตั้ม" ควง "ซีอีโอหญิง" ร้องเรียนผู้ว่าฯ ปมผู้ใหญ่บ้านแอบจดทะเบียนสามี

logoline