svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

โฆษกคลังเตือนข่าวปลอม เปิดลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟส 4 16 ม.ค. นี้ แนะอย่าเชื่อ

14 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โฆษกกระทรวงการคลัง เตือนข่าวปลอมเตรียมเปิดลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟส 4 วันที่ 16 ม.ค.นี้ แนะอย่าเชื่อ แจงอยู่ระหว่างพิจารณารายละเอียด คาดเปิดรับลงทะเบียนได้ในช่วงกลางเดือน ก.พ. นี้

     วันนี้ (14 ม.ค.) นายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง ชี้แจงกรณีที่โซเชียลมีการแชร์ว่า จะมีการเปิดรับลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง เฟส  4 ในวันที่ 16 ม.ค. 65 โดยให้ประชาชนกลุ่มเก่าที่เคยได้รับสิทธิกดยืนยันสิทธิ และให้ประชาชนกลุ่มใหม่จำนวน 5 ล้านคนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ โดยโฆษกกระทรวงการคลัง ยืนยันว่า กรณีดังกล่าวไม่เป็นความจริง และขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ
 

นายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง

     ขณะนี้กระทรวงการคลังยังอยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียดการดำเนินโครงการคนละครึ่ง เฟส  4 อาทิ จำนวนสิทธิที่จะเข้าร่วมโครงการ วันแรกที่จะเปิดรับลงทะเบียนซึ่งเบื้องต้นคาดว่าจะสามารถเปิดรับลงทะเบียนได้ในช่วงกลางเดือน ก.พ. 65  

 

โฆษกคลังเตือนข่าวปลอม เปิดลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟส 4 16 ม.ค. นี้  แนะอย่าเชื่อ

     และสำหรับวันเริ่มใช้สิทธิโครงการคาดว่าจะอยู่ช่วงปลายเดือน ก.พ. 65 ดังนั้น ขอให้ทุกท่านติดตามข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับรายละเอียดโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 4 ผ่านช่องทางการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของกระทรวงการคลังต่อไป

 

 

โฆษกคลังเตือนข่าวปลอม เปิดลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟส 4 16 ม.ค. นี้  แนะอย่าเชื่อ

logoline