svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฉกันยับ! ร้อง "ทนายตั้ม" อ้าง "ผู้ใหญ่บ้านสวย" แอบจดทะเบียนสมรสสามี

13 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่า "ซีอีโอสาว" ปรึกษาข้อกฎหมาย "ทนายตั้ม" อ้างสามีที่อยู่กินกันมานาน 10 ปี แอบจดทะเบียนสมรส "ผู้ใหญ่บ้านสาวสวย" คนดังในโลกโซเชียล

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าทันที ภายหลัง “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” เมื่อมีลูกความหญิงมาขอคำปรึกษา เนื่องจากสามีที่อยู่กันมานานนับ 10 ปี แอบไปจดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่บ้านสาวสวยชื่อดัง

 

โดยทางเพจ “ทนายตั้ม” ระบุข้อความว่า “คุณ...CEO บริษัทแห่งหนึ่ง มาปรึกษาสามีที่อยู่กันมา 10 กว่าปี มีลูกด้วยกัน 1 คน แอบไปจดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่บ้านคนดังสุดสวยแห่งบึงกาฬ ภรรยาไม่ได้จดทะเบียนสมรสอย่างคุณ...จะมีสิทธิหรือดำเนินการร้องเรียนอะไรได้บ้าง รอฟังกันครับ”

ดราม่า! ร้อง "ทนายตั้ม" ถูก "ผู้ใหญ่บ้านสาวสวย" แอบจดทะเบียนสมรสสามี

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย พร้อมแกะรอยว่า “ผู้ใหญ่บ้านสาวสวย” แห่งบึงกาฬ ที่โด่งดังในโลกโซเชียลคือบุคคลใด

 

ล่าสุดฝ่ายชาย โพสต์ชี้แจงข้อเท็จจริงผ่านเฟซบุ๊ก อ้างว่า ฝ่ายหญิงที่ไปขอคำปรึกษา “ทนายตั้ม” เป็นคนบอกเลิกก่อน และมีการแบ่งทรัพย์สินกันแล้ว ก่อนจะมาเจอ “ผู้ใหญ่บ้านสาว” ที่อยู่ในสถานะ “โสดทั้งคู่” จึงมีการจดทะเบียนสมรส โดยผ่านการไตร่ตรองกันอย่างดีแล้ว

ดราม่า! ร้อง "ทนายตั้ม" ถูก "ผู้ใหญ่บ้านสาวสวย" แอบจดทะเบียนสมรสสามี

“ในวันที่ผมลุกขึ้น​มายืนได้ ก้าวผ่านช่วงเวลาที่เลวร้าย แล้วคุณ​จะกลับมาทำร้ายผมอีกทำไม ทำไมไม่พูดความจริง? ทำไมไม่ทำหน้าที่ของตัวเองตามที่ตกลงกันในสัญญา? ตอนจะไปรั้งยังไงก็ไม่อยู่ ตอนจะกลับมาพอดีว่าผมเห็นคุณค่า​ของตัวเองแล้ว เราไม่ได้แอบใครไปจดทะเบียนสมรส” ข้อความที่ฝ่ายชายระบุ ​

 

ขณะที่ “ผู้ใหญ่บ้านสาวสวย” โพสต์ข้อความว่า “ความยุติธรรมมีอยู่จริง เมื่อความจริงปรากฎ เชื่อมาเสมอว่าความดีไม่เคยทรยศใคร ขอบพระคุณลูกบ้านที่เชื่อมั่น”

ดราม่า! ร้อง "ทนายตั้ม" ถูก "ผู้ใหญ่บ้านสาวสวย" แอบจดทะเบียนสมรสสามี

logoline