svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม"นำทัพ พปชร. ขึ้นปราศรัย ชุมพร

“พล.อ.ประวิตร” ยกขุนพล พปชร.ปราศัยใหญ่ โค้งสุดท้าย ช่วย"ทนายแดง" เขต 1 ชุมพร ยัน พปขร.เข้มแข็งหนึ่งเดียว พร้อมเป็น"ตั้งรัฐบาล"

วันที่ 12 มกราคม 2565 เวลา 18:00 น. ที่หน้าศาลาว่าการอำเภอเมืองชุมพร  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำทีม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค , สันติ พร้อมพัฒน์ ผู้อำนวยการเลือกตั้งเขต 1 ชุมพร , นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยคมนาคม และทัพ ส.ส.  ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วย “ทนายแดง” ชวลิต อาจหาญ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ  เพื่อยืนยันว่า “ทนายแดง”  เป็นตัวแทนที่นำปัญหาในพื้นที่  มาวางแผนร่วมกับพรรคพลังประชารัฐแก้ไข  เพื่อความอยู่ดีกินดี  และเปลี่ยนแปลงชุมพรให้ดีขึ้น

 

พล.อ.ประวิตร ขึ้นเวที ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และย้ำว่า สมาชิก ส.ส.ของพรรค ที่เดินทางมาพร้อมกันวันนี้   ก็เพื่อมายืนยันว่า “ทนายแดง” เหมาะสมที่จะสู้ในศึกชิงเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ในฐานะตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐ ที่มีคะแนนเสียงอันดับที่ 1 ในการจัดตั้งรัฐบาล เพื่อสานต่องานนโยบาย รวมถึงการดูแลประเทศ  แก้ไขปัญหาปากท้อง  ด้วยการเข้าถึงสิทธิ์ขั้นพื้นฐานต่างๆ ไม่ว่า  จะเป็นโครงการคนละครึ่ง บัตรสวัสดิการรัฐ และชูนโยบาย สร้างระบบคมนาคมรถไฟรางเพื่อการเชื่อมต่อระหว่างภาคลงสู่ภาคใต้

 

 

"พล.อ.ประวิตร" นำทัพปราศรัย "ชุมพร"

 

“พรรคพลังประชารัฐ จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง โดยมุ่งในการทำนโยบายเพื่อประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก ด้วยความเข้มแข็ง เป็นหนึ่งเดียวของพรรค จะสามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนกินดีอยู่ดี” พล.อ.ประวิตร  กล่าวระหว่างขึ้นเวทีปราศรัย

 

 

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส ย้ำว่า คนในพื้นที่จะรับทราบถึงปัญหาดีที่สุด “ทนายแดง” เป็นผู้ที่ลงพื้นที่แก้ปัญหาร่วมกับตัวเองมาโดยตลอด  พร้อมยังวางแผนในระยะยาว  เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น  ดังนั้นจึงเชื่อว่า จะเป็นคนที่เหมาะสมในการดูแลชาวชุมพรที่สานต่อนโยบายทันที   โดยมีฐานข้อมูลพื้นที่   ที่ครอบคลุมในเขต 1 ที่จะทำให้การแก้ปัญหาเข้าถึงได้ทันที ดังนั้นประชาชนเชื่อมั่นได้ว่า “ทนายแดง” จะเป็นปากเสียงให้กับชาวชุมพร