svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ช้ำ ! สาวรีวิวต่อผมราคา 2,800 บาท พ้อสภาพสุดห่วย

10 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บริโภคร้องเรียนหลังต่อผมร้านแห่งหนึ่ง ราคา 2,800 บาท แต่สภาพออกมาไม่ถูกใจ พร้อมระบุ แชร์ประสบการณ์ต่อผมครั้งแรกในชีวิตห่วยสุด !

มีให้เห็นเป็นระยะสำหรับกรณีดราม่าเกี่ยวกับลูกค้าและร้านทำผม  ล่าสุดก็มีขึ้นอีกหนึ่งกรณี โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ปาณิดา ทองเกตุ” ได้มีการโพสต์ภาพแชร์ประสบการณ์ต่อผมครั้งแรกในชีวิต ในราคา 2,800 บาท ซึ่งเจ้าตัวไม่พอใจเป็นอย่างมากและเป็นการต่อผมที่ห่วยที่สุด

 

ช้ำ !  สาวรีวิวต่อผมราคา 2,800 บาท พ้อสภาพสุดห่วย

 

โดยข้อความระบุว่า “แชร์ประสบการณ์ต่อผมครั้งแรกในชีวิต บ้งสุด ห่วยสุด โดยเล่าว่า ตอนแรกเราได้ทักช่างร้านนึงไป ถามราคาการต่อผม ส่งรูปผมเราไปให้ดูว่าผมประมาณนี้นะ สีนี้นะ ช่างงก็โอเคตกลง เราขอต่อช่างต่อผม 25 นิ้ว จาก 3,000 เหลือ 2,800 ช่างให้มัดจำ 1,000”

“วันนี้ 4 โมง เราได้ไปต่อผมที่ร้านตามที่นัดกัน ไปถึงผมกลับเป็นสีดำ ช่างจะให้ย้อม แต่คือเราตกลงไปแล้วว่าผมเราสีน้ำตาล ช่างก็บอกโอเค แล้วไปถึงร้าน ผมกลับเป็นสีดำ คือ ??? แล้วจะมาให้เราย้อมสีผมเพิ่ม เรางบไม่พอ เราเลยบอกว่าให้ต่อไปเลย”

 

ช้ำ !  สาวรีวิวต่อผมราคา 2,800 บาท พ้อสภาพสุดห่วย

 

 

“เราไม่เคยต่อผม ไม่เคยทราบเรื่องเกี่ยวกับการต่อผมเลย ช่างก็ไม่แจ้งอะไรเลยนะ ว่า 2,800 คือแค่ไหนยังไง บอกรวมต่อหมดแล้ว พอไปถึง ต่อได้นิดนึง บอกเราว่าผมหนา ต้องใช้สองมัด ซึ่งต้องเพิ่มเงินอีก 2,800 !!! เราเลยบอกว่างบเราไม่พอ ถ้าต่อแค่มัดเดียว จะน่าเกลียดไหม ช่างบอกไม่น่าเกลียดค่ะ เราด้วยความไม่รู้ เราก็ต่อตามที่เค้าบอกสิ”

 

“ต่อเสร็จช่างไม่มีการให้เราดูผมด้านหลังแต่อย่างใด เราไม่รู้นะว่าด้านหลังอยู่ยังไง จนกลับมาถึงบ้าน เพื่อนทักว่าอะไร ต่ออะไรแบบนั้น เราเลยบอกให้เพื่อนถ่ายให้ดู ก็สภาพตามที่เห็นเลย เราทักหาช่างทันทีแต่เค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลย จบการรีวิว...มาก ปล. ใครอยากรู้ว่าร้านไหนเด้งแชตมาเลยค่ะ”

 

ช้ำ !  สาวรีวิวต่อผมราคา 2,800 บาท พ้อสภาพสุดห่วย

 

โดยเมื่อโพสต์ดังกล่าวได้แชร์ออกไปต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นใจเจ้าของโพสต์เป็นจำนวนมาก เช่น เหมือนหางอะไรนะสงสารคนต่อจังค่ะ ,ต่อน่าเกลียดมาก นี่ต่อแค่กำเดียว 2000 เค้ายังแต่งทรงให้ได้แบบนี้เลยค่ะ ช่างไม่สนใจอะไรเลย ,ปล่อยให้ยาวเองเถอะน้องช่างมันป่วยหรือเปล่าเนี้ยสงสารจัง

 

ช้ำ !  สาวรีวิวต่อผมราคา 2,800 บาท พ้อสภาพสุดห่วย

 

ขณะที่บางส่วนระบุว่าช่างควรแจ้งลูกค้าให้ชัดเจนถึงปริมาณผมที่จะได้ว่าในราคา 2,800 บาทจะได้ออกมาเท่าใด

 

ช้ำ !  สาวรีวิวต่อผมราคา 2,800 บาท พ้อสภาพสุดห่วย

 

logoline