svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สื่อเวียดนามตีข่าว เสือเหลืองจ้องคว้า "ซิโก้" คุมทัพ

06 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อเวียดนามตีข่าว มาเลเซีย กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามาคุมทัพ "เสือเหลือง" โดยพร้อมทุ่มค่าจ้างเพื่อให้เจ้าตัวยอมอำลา ฮองอันห์ ยาลาย ให้ได้

จากกรณีที่ทีมชาติมาเลเซีย ทำผลงานล้มเหลวในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ" เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วยการตกรอบแบ่งกลุ่มจากผลงานชนะ 2 แพ้ 2 จนทำให้กุนซือใหญ่อย่าง "ตัน เซง โฮ" ต้องก้าวลงจากตำแหน่ง

 

ล่าสุด Vocket FC สื่อกีฬาของเวียดนาม รายงานว่า สมาคมฟุตบอลมาเลเซียกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทยซึ่งปัจจุบันกำลังคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย ให้เข้ามาเป็นกุนซือ "เสือเหลือง" คนใหม่ โดยพร้อมทุ่มค่าจ้างระดับสูงแก่เจ้าตัวเพื่อให้ยอมทิ้งงานในเวียดนามให้ได้

สำหรับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ปัจจุบันยังมีสัญญาคุมทีมฮองอันห์ ยาลาย อีก 1 ปี โดยผลงานในฤดูกาลล่าสุดกับสโมสร สามารถทำทีมจบอันดับ 1 ของตาราง แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศเวียดนามที่เพิ่มขึ้นทำให้ต้องยุติการแข่งขันลง  อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังมีเป้าหมายต้องการพาฮองอันห์ ยาลาย คว้าแชมป์วีลีก 2022 พร้อมพาทีมไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้อีกด้วย

logoline