svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จ่อออกหมายจับ รปภ.หื่น ข่มขืนลูกบ้านบนคอนโด

05 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สน.เพชรเกษม เตรียมออกหมายจับ พร้อมเร่งล่า นายมนตรี ใหญ่กระโทก หลังก่อเหตุข่มขื่นลูกบ้านบนคอนโด ย่านเพรชเกษม เขตบางเเค ขณะที่ผู้เสียหายเข้าให้ปากคำเพิ่มกับพนักงานสอบสวน

5 มกราคม 2565 ความคืบหน้ากรณีที่ นายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 40 ปี หัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยคอนโดเห่งหนึ่ง ย่านเพชรเกษม กระทำชำเราลูกบ้าน ก่อนที่ลูกบ้านจะหนีเอาตัวรอดออกมาเเจ้งตำรวจ เเต่ท้ายที่สุดนายมนตรีผู้ก่อเหตุหลบหนีไป  ล่าสุดทีมข่าวได้ภาพวงจรปืด เเสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมนายมานตรี จากภาพวงจรปิดในคอนโดเเห่งนี้ โดยถาพที่บันทึก นายมนตรีกำลังเคาะห้องพักของผู้เสียหายเมื่อผู้เสียหายออกมาเปิดประตูก็ใช้กำลังบังคับเข้าไปในห้องแล้วล็อคกุญแจผู้เสียหาย  กระทำชำเรา ก่อนจะออกจากห้องเวลาเที่ยงคืน 55 นาที หลังก่อเหตุนายมนตรีลงลิฟท์แล้วเอากุญแจมือใส่ถุงพลาสติกทิ้งขยะก่อนจะหลบหนีไป พร้อมใครพบเห็นนะแจ้งเบาเเสทางตำรวจ

 

จ่อออกหมายจับ รปภ.หื่น ข่มขืนลูกบ้านบนคอนโด

พ.ต.อ.วิศิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์ ผกก.สน.เพชรเกษม เปิดเผยสั้นๆ ว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถที่จะให้รายละเอียดข้อมูลได้ เพราะอยู่ระหว่างทำบันทึกการรายงานให้กับผู้บังคับบัญชา โดยขณะนี้ผู้เสียเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมพร พรธานิศกุล สว. (สอบสวน) สน.เพชรเกษม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายมนตรี  ใหญ่กระโทก หลังจากตรวจหาร่องรอยการข่มขืนที่โรงพยาบาลศิริราช โดยการให้ปากคำใช้พนักงานสอบสวนหญิง เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด  


นอกจากนี้ ยังเรียกบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ดูเเลความปลอดภัยคอนโดเเห่งนี้ เข้ามาให้ข้อมูลกับทางตำรวจ สำหรับคอนโดที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดหรู ราคเริ่มต้นที่เกือบ 2 ล้านบาท 

 

จ่อออกหมายจับ รปภ.หื่น ข่มขืนลูกบ้านบนคอนโด

ทีมข่าวได้พูดคุยกับพี่ชายผู้เสียหาย เล่าว่าในคืนเกิดเหตุผู้เสียหายได้โทรไปหาให้มาช่วย โดยขณะนั้นก็รับออกมาพร้อมกับญาติที่เป็นตำรวจเพื่อจะรีบไปช่วย เเต่ปรากฎว่าเมื่อมาถึง รปภ.ไม่ให้ขึ้นไป จากนั้นลูกน้อง รปภ.จึงใช้วอ วิทยุขึ้นไปบอกนายมนตรี ซึ่งเป็นหัวหน้า นายมนตรีจึงหนีออกมา

 

มีรายงานว่าขณะนี้ตำรวจจะพอได้เบาะเเสการหลบหนีหลังจากไปค้นห้องพักในซอยเพชรเกษม 47 เเล้ว ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากคอนโด เเละเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับหัวหน้า รปภ.รายนี้ต่อไป ในข้อหา "ข่มขื่น กระทำชำเรา เเละ กักขังหน่วงเหนี่ยว"

 

จ่อออกหมายจับ รปภ.หื่น ข่มขืนลูกบ้านบนคอนโด

logoline