svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ราเมศ" เผย เลือกตั้งซ่อมชุมพร-สงขลา ปชช ตอบรับผู้สมัครของพรรคดีมาก

04 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เผย การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ชุมพร และเขตเลือกตั้งที่ 6 จ.สงขลา ประชาชนในพื้นที่ ให้เสียงตอบรับผู้สมัครของพรรคเป็นอย่างดี

4 มกราคม 2565 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งประสานงานส่วนกลาง ได้กล่าวถึงการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ชุมพร และเขตเลือกตั้งที่ 6 จ.สงขลา ว่าจากการรณรงค์หาเสียงของผู้สมัครและพรรค ที่ได้นำเสนอทั้งแนวนโยบายพรรคและคุณสมบัติของผู้สมัครที่มีความพร้อมทั้งความรู้ความสามารถและที่สำคัญพร้อมทำงานให้กับ ปชช ได้ทันที 

"ราเมศ" เผย เลือกตั้งซ่อมชุมพร-สงขลา ปชช ตอบรับผู้สมัครของพรรคดีมาก

โดยเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร "นายอิสระพงษ์ มากอำไพ" ผู้สมัครเบอร์ 1 เป็นคนรุ่นใหม่ที่ได้คลุกคลีทำงานในพื้นที่กับชาวบ้านมาโดยตลอด มีความรู้ความสามารถหากได้รับการเลือกตั้งสามารถเข้ามาทำหน้าที่ในสภา ขับเคลื่อนแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนตามนโยบายพรรคได้ทันที เชื่อว่าปัญหาของประชาชนในพื้นที่จะนำไปแก้ปัญหาผ่านสภาอย่างมีประสิทธิภาพ และจะเป็นคนรุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อการทำหน้าที่ของ อดีต ส.ส.ของพรรค นายชุมพล จุลใส ได้เป็นอย่างดี ในพื้นที่ประชาชนเป็นจำนวนมากต้องการคืนความเป็นธรรมให้กับนายชุมพล จุลใส ที่ถูกเพิกถอนสิทธิจากการไปต่อสู้เพื่อความถูกต้องให้กับประเทศ โดยการเลือกผู้สมัครของพรรค

"ราเมศ" เผย เลือกตั้งซ่อมชุมพร-สงขลา ปชช ตอบรับผู้สมัครของพรรคดีมาก

ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 6 นางสาวสุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครเบอร์ 1 ประชาชนในเขตเลือกตั้ง มีความต้องการให้มีตัวแทนประชาชนที่เป็นผู้นำสตรี เพื่อให้เข้าไปขับเคลื่อนเรื่องเด็กเยาวชนและสตรี ในสภาผู้แทนราษฏร เนื่องจากนางสาวสุภาพร มีผลงานในด้านการทำงานกับสตรีในพื้นที่อย่างประจักษ์ และด้วยความตั้งใจที่ทำงาน เข้าใจสภาพปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี หากได้รับเลือกตั้งก็จะสามารถทำงานในพื้นที่ได้ทันทีเช่นกัน การช่วยเหลือดูแลประชาชนผู้สมัครทั้งสองเขตจะเป็นที่พึ่งพาของประชาชนได้อย่างแน่นอน

ภาพจากเฟซบุ๊ก : สุภาพร กำเนิดผล

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ทั้งสองเขต ได้มีการเตรียมการเข้าสู่ช่วงรณรงค์หาเสียงอย่างเข้มข้น ในส่วนกลางได้มีการจัด ส.ส.และแกนนำเพื่อลงไปช่วยหาเสียง รวมถึงการจัดเวทีปราศรัย เพื่อช่วยกันสื่อสารให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลความจริงมากที่สุด มั่นใจว่าประชาชนจะเข้าคูหาเลือกผู้สมัครของพรรคอย่างแน่นอน

 

 

logoline