svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ภาพยนตร์ Don’t Look Up ให้เบอร์เซ็กซ์โฟน

04 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Netflix มีของเล่นให้แฟนๆ จับผิดอีกแล้ว ล่าสุดหนังเรื่อง Dont Look Up ที่เป็นแหล่งรวมดาราดังอย่าง Leonardo DiCaprio กับ Jennifer Lawrence ก็โดนลองดี เมื่อมีคนลองโทรไปที่เบอร์ฮอทไลน์ แล้วพบว่าเป็นศูนย์บริการเซ็กซ์โฟน!!!

ภาพยนตร์ Don’t Look Up ให้เบอร์เซ็กซ์โฟน

 

จะถือว่าเป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่ฉายผ่านค่าย Streaming Service อย่าง Netflix ก็ได้ เพราะแค่ชื่อนักแสดงก็ต้องบอกว่าเป็นศูนย์รวมของระดับยอดฝีมือ แค่ชื่อดารานำก็การันตีแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Leonardo DiCaprio, Jennifer Lawrence, Cate Blanchett และ Meryl Streep แถมยังได้ผู้กำกับ Adam Mckay ก็เลยทำให้หนังเรื่องนี้ ครบเครื่องเอามากๆ 

 

แม้ว่าตัวหนังจะ "แซะการเมือง" พยายามสื่อสารว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าได้ "ผู้นำที่ไม่เอาไหน" ตัดสินใจไม่ได้ เน้นพวกพ้อง ปิดข่าว ผ่านมุมมองของ 2 ฝ่าย คือ ฝ่ายที่สนับสนุนกับฝ่ายที่ต่อต้าน แต่ก็มีจุดที่ทำให้ผู้ชมอย่างได้ร่วมสนุก โดยไม่แน่ใจว่า ผู้กำกับจงใจหรือไม่ นั่นคือหมายเลขฮอทไลน์  ที่เรียกร้องให้ชาวอเมริกันโทรเข้าไป เพื่อให้ใจร่มๆ ตอนที่ดาวหางกำลังพุ่งเข้าหาโลก 

 

ในหนัง DiCaprio รับบท Dr. Randall Mindy หัวหน้าที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ประจำ ทำเนียบขาว ได้พูดว่า "ตอนนี้ พวกคุณหลายล้าน กำลังมีข้อสงสัยและคำถามเหมือนกันเกี่ยวกับดาวหางที่กำลังใกล้เข้ามา"

 

ภาพยนตร์ Don’t Look Up ให้เบอร์เซ็กซ์โฟน

 

"นี่คือเหตุผลที่ BASH Cellular ร่วมมือกับรัฐบาลสหรัฐฯ ตั้งสายด่วนขึ้นใหม่ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อตอบคำถามของพวกคุณทั้งหมด และใครจะรู้ ... บางที นักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งของเรา อาจเป็นเพื่อนที่เราทุกคนต้องพึ่งพาในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนได้"

 

ภาพยนตร์ Don’t Look Up ให้เบอร์เซ็กซ์โฟน

 

เบอร์สายด่วนที่ปรากฎบนจอ คือ 1-800-532-4500 แน่นอนว่า มีคนดูหลายคนอยากพิสูจน์กันอยู่แล้วว่า มันใช้งานได้จริงหรือไม่ และปรากฎว่า สิ่งที่พวกเขาได้รับคือคำตอบที่แสนจะอบอุ่นว่า "ยินดีต้อนรับสู่สายด่วนที่ร้อนแรงที่สุดของอเมริกา... สาวๆ สุดฮอตกำลังรอคุยกับคุณอยู่ กดหนึ่ง สาวๆ กำลังรอคุยกับหนุ่มๆ ที่น่าสนใจและกำลังตื่นเต้นฟรี....กดสอง เพื่อเชื่อมต่อฟรีทันที" 

 

ผู้กำกับ Adam Mckay ก็ได้แต่หัวเราะ และบอกว่า มันเป็นเบอร์ที่ตั้งขึ้นมาหลอกๆ หนังที่ได้รับความนิยมหลายเรื่อง ก็มีเบอร์โทรหลอกๆ แบบนี้แหละ..... ตอนนี้ Don't Look Up รั้งอันดับ 2 หนังยอดนิยมของ Netflix และติด top 10 ใน 92 ประเทศ จากการฉายต่อเนื่อง 111 ล้านชั่วโมง ระหว่างวันที่ 20-26 ธันวาคม

 

ภาพยนตร์ Don’t Look Up ให้เบอร์เซ็กซ์โฟน

ภาพยนตร์ Don’t Look Up ให้เบอร์เซ็กซ์โฟน

logoline