svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจ จร.พญาไท ลั่นกระสุน 9 มม.เข้าขมับ

03 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบ.หมู่ จราจร สน.พญาไท ใช้อาวุธปืน ประจำกาย ขนาด 9 มม. ปลิดชีพตัวเองภายในห้องพัก แฟลตตำรวจ ย่านพญาไท ยังไม่มีใครทราบต้นเหตุของการตัดสินใจยิงตัวเองตายครั้งนี้ เบื้องต้น รอคำให้การภรรยา

เวลา 17.00 น. เหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้น ภายในบ้านพักข้าราชการตำรวจ ห้องเลขที่ 320/18 ชั้น 3 อาคาร 2  หรือ แฟลต สน.พญาไท ถ.ศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ โดยผู้ก่อเหตุ  คือ สิบตำรวจโท ศิริศักดิ์ ญาติปราโมทย์ อายุ 29 ปี ผู้บังคับหมู่ งานจราจร สน.พญาไท

ตำรวจ จร.พญาไท ลั่นกระสุน 9 มม.เข้าขมับ

เมื่อไปตรวจที่เกิดเหตุ ศพตำรวจนายนี้ในสภาพนอนหงาย สวมชุดตำรวจครึ่งท่อน หรือเสื้อยืดคอกลม แขนสั้น สีขาว นุ่งกางเกงขายาว สีกากี มีบาดแผลถูกยิงขมับขวามีเลือดไหล ใกล้กันพบอาวุธปืนประจำกาย ยี่ห้อกล็อก รุ่น 43 ขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเห็นว่า ยังมีสัญญาณชีพจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาฯ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตก่อนถึงมือแพทย์

อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพ ตามขั้นตอนทางกฎหมาย

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง เดินทางเข้ามาตรวจสอบร่องรอยภายในห้องพักเพื่อเก็บรวบรวมพยาน หลักฐานนำไปตรวจสอบเป็นข้อมูลก่อนสรุปนำส่งพนักงานสอบสวนใช้ประกอบสำนวน

ตำรวจ จร.พญาไท ลั่นกระสุน 9 มม.เข้าขมับ

ทั้งนี้ พ.ต.ท.สุขสันต์ แสงสวัสดิ์ รอง ผกก.ป.สน.พญาไท ซึ่งร่วมเดินทางไปตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุข้อมูลที่ได้จากการสอบถามเพื่อนตำรวจที่ก่อเหตุ โดยลักษณะนิสัยเป็นคนร่าเริง ไม่เคยได้ยินบ่นเครียดเรื่องใด และไม่ได้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน
 

กระทั่งล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา สิบตำรวจโท ศิริศักดิ์ ไปปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ พอหลังเสร็จสิ้นภาระกิจ ก็ขอตัวกลับที่พัก โดยไม่มีท่าทางแสดงความวิตกกังวนหรือความน่าสงสัยใดๆ เมื่อถึงที่พักก็ขอตัวเข้าห้องนอน ซึ่งภายในห้องพักมีภรรยา ลูกชาย 1 คน ลูกหญิง 1 คน กำลังนั่งดูทีวีอยู่ แล้วเกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

ตำรวจ จร.พญาไท ลั่นกระสุน 9 มม.เข้าขมับ

พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผู้กำกับสน.พญาไท กล่าวสรุปหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า เบื้องต้นยืนยันเป็นการฆ่าตัวตายจริง คาดว่าเกิดจากปัญหาส่วนตัว ส่วนสาเหตุข้อเท็จจริงอยู่ระหว่างสอบสวนคำพยานแวดล้อม โดยเฉพาะภรรยาที่เป็นผู้ใกล้ชิดยังไม่สามารถให้การใดๆได้

logoline