svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ประจาน "ขรก.หัวร้อน" ฉุนขับเบียดแกร็บไบค์-ปัดมือถือตกพื้น

31 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มแกร็บไบค์โพสต์คลิปประจาน เจอ "ขรก.หัวร้อน" ฉุนขับรถเบียด แถมยังลงมาด่าเป็นชุด ก่อนปัดโทรศัพท์มือถือตกพื้นแล้วหลบหนี

พนักงานแกร็บไบค์ท่านหนึ่ง เผยแพร่คลิปลงเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเจอ “ข้าราชการหัวร้อน” ขับรถยนต์มาเบียด แถมยังลงมาหาเรื่อง จนเกือบเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน

ประจาน "ขรก.หัวร้อน" ฉุนขับเบียดแกร็บไบค์-ปัดมือถือตกพื้น

ภายในคลิปเป็นจังหวะที่ “ข้าราชการหัวร้อน” มีอาการโมโห ตะโกนด่าทอใส่เจ้าของคลิปหลายครั้ง ก่อนจะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ เมื่อเห็นคู่กรณีกำลังบันทึกคลิปอยู่ ก่อนใช้มือปัดโทรศัพท์มือถือของอีกฝ่ายตกกระแทกพื้น

 

ขณะที่ผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า “นี่เหรอครับนิสัยราชการ ขี่มาดีๆ จะมาเบียดชน แถมยังมาด่าผมอีก มันใช่เรื่องไหม ทำลายทรัพย์สินของคนอื่น #สังคมหัว...”

ประจาน "ขรก.หัวร้อน" ฉุนขับเบียดแกร็บไบค์-ปัดมือถือตกพื้น

 

เบื้องต้นทางผู้โพสต์ ระบุเพิ่มเติมว่า หลังจบคลิป ทาง “ข้าราชการหัวร้อน” คนดังกล่าว ได้ขับรถยนต์หลบหนีไปทันที ส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจจะแจ้งความอยู่แล้ว เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ที่ต้องการนำคลิปมาเผยแพร่ เพื่อให้ดูเป็นเคสตัวอย่าง เพราะบางเรื่อง พูดคุยกันดีๆ ก็คงไม่มีอะไรแล้ว

 

ขณะที่ "ข้าราชการหัวร้อน" ชี้แจงว่า ทางแกร็บไบค์เป็นฝ่ายขับขี่ย้อนศรเข้ามาเอง แต่เนื่องจากในซอยมีการก่อสร้าง ทำให้เส้นทางคับแคบ และช่วงเกิดเหตุไม่มีการเฉี่ยวชนกันอย่างแน่นอน 

 

แต่จังหวะที่ขับสวนกัน ทางแกร็บไบค์เป็นฝ่ายตะโกนด่าก่อน ด้วยความโมโห จึงลงไปต่อว่าอีกฝ่าย และปัดโทรศัพท์มือถือตามที่ปรากฎในคลิป 

 

(คลิกดูคลิปช่วงเกิดเหตุ) 

ประจาน "ขรก.หัวร้อน" ฉุนขับเบียดแกร็บไบค์-ปัดมือถือตกพื้น ประจาน "ขรก.หัวร้อน" ฉุนขับเบียดแกร็บไบค์-ปัดมือถือตกพื้น

logoline