svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

บิ๊กปั๊ด สั่ง ตร. งดอวยพรผู้บังคับบัญชาปีใหม่ ให้มุ่งเน้นทำงานเพื่อ ปชช.แทน

28 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งดไหว้สวยรวยกระเช้า! “บิ๊กปั๊ด” สั่ง ตร. งดอวยพรผู้บังคับบัญชาปีใหม่ ให้มุ่งเน้นทำงาเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนแทน

     วันนี้ (28 ธ.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีรายงานว่า พล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช เลขานุการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ลก.ตร.) ได้มีหนังสือบันทึกข้อความส่วนราชการ ด่วนที่สุด ลงวันที่ 17 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา เรื่อง งดการเข้าอวยพรผู้บังคับบัญชาเนื่องในเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2565 ถึงจตช.. รอง ผบ.ตร. หรือตำแหน่งเทียบเท่า ผู้ช่วย ผบ.ตร. หรือตำแหน่งเทียบเท่า ผบช. หรือตำแหน่งเทียบเท่า ผบก.ในสังกัด สง.ผบ.ตร. ใจความว่า 

 

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.

     ด้วยในห้วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2565 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มีนโยบายให้ข้าราชการตำรวจงดการเดินทางออกนอกพื้นที่ไปอวยพรผู้บังคับบัญชา เนื่องในเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2565 เพื่อเป็นการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย อีกทั้งเป็นการป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงให้ข้าราชการตำรวจแสดงความปรารถนาดีด้วยการอยู่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบ ปฏิบัติงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม อำนวยความสะดวกจราจร และช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เพื่อให้ประชาชนได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สร้างความเชื่อมั่นศรัทธาต่อประชาชนถือเป็นของขวัญใหม่ที่ข้าราชการตำรวจทุกนายร่วมกันมอบให้แก่พี่น้องประชาชนชาวไทย 

 

บิ๊กปั๊ด สั่ง ตร. งดอวยพรผู้บังคับบัญชาปีใหม่ ให้มุ่งเน้นทำงานเพื่อ ปชช.แทน

     ผบ.ตร. ในนามของผู้บังคับบัญชาของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ฝากขอบคุณข้าราชการตำรวจทุกนายที่ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทและเสียสละอย่างเต็มกำลังความสามารถตลอดปีที่ผ่านมา และขออวยพรให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัวจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ สัมฤทธิ์ผลในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขอความกรุณาแจ้งให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดทราบโดยทั่วกัน 

 

บิ๊กปั๊ด สั่ง ตร. งดอวยพรผู้บังคับบัญชาปีใหม่ ให้มุ่งเน้นทำงานเพื่อ ปชช.แทน

logoline