svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

มิติใหม่! สาวโพสต์ขายไอโฟนมือสอง แถมโปรโมชั่น "รูปลับ" เอาใจลูกค้า

28 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำชาวโซเชียลฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อสาวสวยโพสต์ประกาศขายโทรศัพท์ไอโฟนมือสอง พร้อมแถมโปรโมชั่นเด็ดๆ "รูปลับ" สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จนลูกค้าแห่ซื้อ

กลายเป็นมิติใหม่ของวงการขาย “สินค้ามือ 2” อยู่ในเวลานี้ เมื่อหญิงสาวท่านหนึ่ง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศขายโทรศัพท์ไอโฟน 12 pro แต่ทีเด็ดไม่ได้อยู่ที่โทรศัพท์ แต่เป็นรูปภาพสุด “เอ็กซ์คลูซีฟ” ที่อยู่ด้านในเครื่อง

มิติใหม่! สาวโพสต์ขายไอโฟนมือสอง แถม "รูปลับ" เอาใจลูกค้า

 

โดยผู้โพสต์ ระบุว่า “ขายต่อมือสอง ไอโฟน 12 pro ค่ะ 128 gb 35,000 ใช้มา 8 เดือน สภาพยังดี  ที่ยังกล้าขายแพง เพราะใส่แพคเกจเสริมแน่นๆ รูปลับ รูปส่วนตัว ทึ่ไม่เคยโพสต์ที่ไหน เด็ดกว่าทุกโอนลี่แฟน exclusive เฉพาะคนซื้อค่ะ สนใจอินบ็อกซ์ ไม่มีตัวอย่างภาพนะคะ ซื้อแล้วต้องลุ้นเองเหมือนกล่องสุ่มชิคกี้พายอะค่ะ”

 

แต่หลังจากโพสต์ประกาศขายได้เพียง 2 วัน ผู้ขายได้เข้ามาอัปเดท จนทำให้หนุ่มๆ หลายคน ต้องผิดหวังไปตามกัน โดยระบุข้อความว่า “อัปเดท สี่โมงครึ่ง วันที่ 27 ธ.ค.ปิดการขายแล้วนะคะ จบที่ราคาสี่หมื่น รวมค่าไรเดอร์ โอนเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณทุกคนที่สนใจค่า”

 

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียลทันที โดยหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นว่า โปรโมชั่นการขายครั้งนี้ ถือเป็น “มิติใหม่” ของวงการขายโทรศัพท์มือ 2 เลยทีเดียว

มิติใหม่! สาวโพสต์ขายไอโฟนมือสอง แถม "รูปลับ" เอาใจลูกค้า

มิติใหม่! สาวโพสต์ขายไอโฟนมือสอง แถม "รูปลับ" เอาใจลูกค้า

logoline