svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับหนุ่มโรคจิตเพิ่งพ้นคุกขโมยกกน.หญิงเจาะรูสำเร็จความใคร่

26 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับหนุ่มใหญ่โรคจิตเพิ่งพ้นคุก ตระเวนขโมยกกน.หญิงเจาะรูสำเร็จความใคร่ สารภาพทำหลายครั้ง พอสำเร็จความใคร่เสร็จจะเอากางเกงในไปคืน

          จากกรณีที่มี นางสาว เอ นามสมมุติ อายุ 25 ปี เข้าแจ้งความพร้อมนำภาพวงจรปิดมาให้กับ ร.ต.อ.แทน นุ่มเจริญ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.10 น.ว่าขณะที่นางสาวเอ นำเสื้อผ้าส่วนตัวไปชักที่ร้านซักรีด ชื่อร้านสะดวกชัก ภายในซอยทองคำอุทิศ หรือซอยกะเทย ภาพวงจรปิดบันทึกภาพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-50 ปี ขับรถสามล้อเครื่องเข้ามาขโมยกางเกงในของนางสาวเอ ซึ่งเป็นเสื้อผ้าและชุดชั้นในของผู้หญิงที่ได้ใส่ไว้ในเครื่องซักผ้าของร้านดังกล่าว ต่อมาเมื่อนางสาวเอ กลับมาที่ร้านชักผ้า พบว่าเสื้อผ้าบางส่วนหายไปและกางเกงในหายไปจำนวน 5 ตัว ซึ่งแต่ละตัวเหมือนถูกตัดที่เป้ากางเกงขาดเป็นรู 


จับหนุ่มโรคจิตเพิ่งพ้นคุกขโมยกกน.หญิงเจาะรูสำเร็จความใคร่


          เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยธา รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำกำลังออกไปตรวจสอบตามข้อมูลและเบาะแสที่ได้จนสามารถจับกุมตัวนายพลชัย ปิตตาระพา อายุ 49 ปี 729 ม.7 บ้านดอนอุดม ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้ที่บ้านเช่าใน ซ.รังสรรค์ ข้างสถานีขนส่งแห่งที่ 1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี และนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก 

 

          จับหนุ่มโรคจิตเพิ่งพ้นคุกขโมยกกน.หญิงเจาะรูสำเร็จความใคร่ จากการสอบสวนนายพลชัย ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนเดียวกันกับบุคคลในภาพวงจรปิดที่เข้าไปก่อเหตุขโมยกางเกงใน ที่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญจริง โดยหลังจากที่ตนขโมยไปแล้วได้ขับรถสามล้อไปจอดที่บริเวณป่าละเมาะข้างทาง จากนั้นตนจึงได้ลงจากรถสามล้อเครื่องมาหยิบกางเกงในที่ขโมยมาจากตะกร้าเสื้อผ้าของตน และเอามาสูดดม พร้อมได้ใช้มือฉีกตรงบริเวณเป้ากางเกงในให้เป็นรู แล้วเดินเข้าไปในป่าละเมาะ เพื่อสำเร็จความใคร่จนเสร็จ จากนั้นก็นำกางเกงในกลับไปส่งคืนในเครื่องซักผ้าเหมือนเดิม แล้วขับรถสามล้อกลับบ้าน 

 

 

          นายพลชัย  ให้การอีกว่า ตนมีอาชีพขับสามล้อรับจ้างก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคม 2563 ตนเคยถูกจับเรื่องขโมยกางเกงใน และศาลตัดสินจำคุก 8 เดือน และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเมษายน 2564 จากนั้นก็ไปอยู่กับแฟนที่บ้านเช่า แต่แฟนมีปัญหาเรื่องมดลูกจึงไม่สามารถมีอะไรกันได้ ซึ่งตนนั้นได้เลิกกับแฟนมาเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว หลังจากนั้นตนก็อยู่ตัวคนเดียวในวันเกิดเหตุตนเกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้จอดรถที่ร้านให้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญอยู่ข้างบ้านเช่าของตน เปิดเอากางเกงในของผู้หญิงในเครื่องซักผ้า เพื่อนำไปสำเร็จความใคร่แล้วเอามาส่งคืน 

 

          ซึ่งเวลาตนมีอารมณ์ก็จะไปหากางเกงในของผู้หญิงมาสำเร็จความใคร่มากกว่าไปมีอะไรกับผู้หญิง เพราะกับผู้หญิงจะไม่มีอารมณ์เลย โดยช่วงหลังตนไม่มีเงินจึงได้นำเอารถสามล้อเครื่องไปขายให้เพื่อนที่รู้จักกัน เพื่อนำเงินมาใช้จ่าย จนมาถูกตำรวจจับกุม ซึ่งตนก็อยากขอโทษเจ้าของกางเกงในด้วยว่าต่อไปจะไม่ทำอีกแล้ว 

 

          ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยธา รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนกระทั่งได้ตำหนิ รูปพรรณคนร้าย และรถสามล้อเครื่องของคนร้ายที่ใช้ในวันก่อเหตุ จึงได้เข้าทำการจับกุมตัวลงบันทึก และนำตัวนายพลชัย ปิตตาระพา ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

จับหนุ่มโรคจิตเพิ่งพ้นคุกขโมยกกน.หญิงเจาะรูสำเร็จความใคร่

ภาพ/ข่าว  เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์ 

 

logoline