svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เหล่าทัพตบเท้าอวยพรปีใหม่ นายกฯ ยังไร้ปฏิกิริยาฉายารัฐบาล"ยื้อยุทธ์"

27 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หน่วยทหารตบเท้า เข้าอวยพรปีใหม่นายกรัฐมนตรีคึกคัก ยังไร้ปฏิกิริยาฉายารัฐบาล"ยื้อยุทธ์" ขณะที่ศปก.ศบค. ประชุมเข้ม เตรียมรับมือโอมิครอนระบาดหลังปีใหม่

27 ธันวาคม 2564 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เข้าปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลตามปกติในเวลา 8.30 แม้ว่าจะไม่มีวาระการประชุมหรือภารกิจอย่างเป็นทางการ 

 

ทั้งนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีหน่วยงานต่างๆโดยเฉพาะหน่วยงานทางทหาร เดินทางมาเข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่ออวยพรและมอบของที่ระลึกในช่วงเทศกาลปีใหม่ อย่างคึกคักไม่ขาดสาย

 

เหล่าทัพตบเท้าอวยพรปีใหม่ นายกฯ ยังไร้ปฏิกิริยาฉายารัฐบาล"ยื้อยุทธ์"

ขณะที่ศูนย์ปฏิบัติการศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศปก. ได้มีการประชุมเพื่อติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยเฉพาะสายพันธุ์โอมิครอน เนื่องจากก่อนที่จะมีการประชุมศปก.ศบค. ที่ประชุม eoc สาธารณสุขได้มีการประชุมเพื่อนำเรื่องเข้าที่ประชุมศปก. ในการเตรียมมาตรการความพร้อมรับมือการแพร่ระบาดของเชื้อโอมิครอน ในช่วงหลังเทศกาลปีใหม่ รวมไปถึงการทะลักเข้าของผู้หนีภัยความไม่สงบจากประเทศเมียนมาตามแนวชายแดน การสร้างศูนย์พักพิงชั่วคราวทั้ง 4 แห่ง รวมไปถึงการตรึงกำลังและตรวจเชื้อโควิด - 19 อย่างเข้มงวด

logoline