svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สั่งพักงานครูหื่นชวนนักเรียนสาวมีเพศสัมพันธุ์แลกเกรด

25 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีระนอง สั่งพักงานครูหื่นชวนนักเรียนสาวมีเพศสัมพันธุ์แลกเกรด พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงด่วน

จากกรณีชาวโชเชียลติด #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง โดยเผยแพร่เรื่องราวของครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดภาคใต้ มีเพศสัมพันธ์ พร้อมชวนสวิงกิ้ง กับลูกศิษย์สาวหลายราย เพื่อแลกเกรด นอกจากนี้ยังนำคลิปที่มีเพศสัมพันธ์ุไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ จนทำให้นักเรียนหญิงหลายรายรู้สึกไม่ปลอดภัย โดยมีเด็กนักเรียนหญิงที่คาดว่าเคยเป็นลูกศิษย์ ได้ออกมาเผยแพร่พฤติกรรมครูคนดังกล่าวอย่างเผ็ดร้อน 

 

ล่าสุดเฟซบุ๊ก “ประชาสัมพันธ์โรงเรียนสตรีระนอง Streeranong school” แจ้งว่า เรียนผู้ปกครองและผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน สืบเนื่องจากมีกระแสข่าวในสื่อโซเชียลเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของบุคลากรในโรงเรียนต่อนักเรียน ในลักษณะกระทำผิดวินัยและได้สร้างความวิตกกังวลแก่นักเรียนและผู้ปกครอง

 

โรงเรียนสตรีระนอง เห็นความสำคัญถึงความปลอดภัยของนักเรียน และความกังวลของผู้ปกครอง รวมถึงประโยชน์ของทางราชการ จึงได้ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการสืบเสาะหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามระเบียบและให้เกิดความกระจ่าง และเกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

ทั้งนี้ โรงเรียนฯ ได้ดำเนินการให้บุคลากรดังกล่าวหยุดปฏิบัติหน้าที่ ตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค.64 เป็นต้นไป จนกว่าผลการสืบเสาะหาข้อเท็จจริงจะแล้วเสร็จ เมื่อโรงเรียนได้ดำเนินการสืบเสาะหาข้อเท็จจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง จึงเรียนมาเพื่อประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

สั่งพักงานครูหื่นชวนนักเรียนสาวมีเพศสัมพันธุ์แลกเกรด

logoline