svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าระทึก! พ่อค้ายานรกชนดะรถชาวบ้าน-จนท. พังยับ 5 คัน

23 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไล่ล่าระทึก! 20 กม. พ่อค้ายานรก เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ จ.ตรัง ขับหลบหนีตำรวจชปส. ชนดะรถประชาชนและรถเจ้าหน้าที่กว่า 5 คันพังยับ ทำชาวบ้านเจ็บ สุดท้ายสิ้นฤทธิ์รถเสียหลักลงคูน้ำริมถนน ถูกจับกุมได้ ตร.เร่งขยายผลล่าเครือข่ายยาลากคอดำเนินคดี

เมื่อเวลา 16.00 น. 22 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.สุวิทย์ สุวรรณราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถผู้ต้องหาคดียาเสพติด ขับหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเฉี่ยวชนรถผู้ที่สัญจรเสียหายกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดริมถนนสายตรัง-ปะเหลียน พื้นที่ หมู่ 6 บ้านควนนายเกี้ยว ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ย่านตาขาว  พ.ต.อ.รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง และหน่วยกู้ชีพสมาคมกู้ชีพร่วมใจย่านตาขาว

 

ล่าระทึก! พ่อค้ายานรกชนดะรถชาวบ้าน-จนท. พังยับ 5 คัน
               

ที่เกิดเหตุคูน้ำริมถนน พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กน 9719 ตรัง ซึ่งเป็นรถของผู้ต้องหา ชนติดอยู่กับรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กบ 892 ตรัง ซึ่งเป็นของผู้ที่สัญจร อีกทั้งบนถนนริมไหล่ทางยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮฮนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ทะเบียน กน 3307 ตรัง ซึ่งเป็นรถผู้ที่สัญจรเช่นเดียวกัน และยังคงพบรถยนต์กระบะยี่ห้องอีซูซุ สี่ประตู ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งเป็นรถของเจ้าหน้าที่ ชปส.ภ.จว.ตรัง จอดอยู่บนไหล่ทาง สภาพรถทั้ง 4 คันพังเสียหาย ส่วนบนพื้นถนนยังพบร่องรอยของการเบรกจากรถของผู้ต้องหาเป็นทางยาว  ส่วนผู้ต้องหาที่ขับขี่รถโตโยต้า วีออส คันหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ หลังจากรถเสียหลักลงคูน้ำริมถนน เจ้าหน้าที่ชุด ชปส.ภ.จว.ตรัง ได้เข้าบุกชาร์จภายในรถ ก่อนนำตัวไปสอบสวน และดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายโดยทันที

ล่าระทึก! พ่อค้ายานรกชนดะรถชาวบ้าน-จนท. พังยับ 5 คัน


               

 เบื้องต้นเป็นชายวัยรุ่น จำนวน 2 ราย ยังคงไม่มีการเปิดเผยชื่อ-สกุล และประวัติแต่อย่างได อย่างไรก็ตามได้ทำการตรวจค้นรถของผู้ต้องหา ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย ส่วนรถของประชาชนบางคันที่ถูกชน มีผู้หญิงเป็นคนขับและนั่งข้าง ซึ่งมีประชาชนที่ถูกรถผู้ต้องหาชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ล่าระทึก! พ่อค้ายานรกชนดะรถชาวบ้าน-จนท. พังยับ 5 คัน
               
 จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดภูธร จ.ตรัง หรือ ชปส. ได้วางแผนเพื่อจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าว ซึ่งเป็นพ่อค้าเสพติดรายใหญ่ของ จ.ตรัง และถือเป็นที่ต้องการของตำรวจ จนกระทั่งวันนี้สามารถติดตามพบตัว และเจ้าหน้าที่ได้ทำการขับรถประกบเพื่อจับกุม บริเวณแยกท่าปาบ บนถนนสายตรัง-พัทลุง พื้นที่ ต.นาโยงใต้ อ.เมืองตรัง
                     

ล่าระทึก! พ่อค้ายานรกชนดะรถชาวบ้าน-จนท. พังยับ 5 คัน

แต่ปรากฏว่าผู้ต้องหาขัดขืน ได้เร่งเครื่องรถ และขับหลบหนีอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถไล่ล่า ตามยุทธวิธี โดยคำนึงถึงความปลอดภัย ประชาชน โดยที่ระหว่างทาง ได้ขับเฉี่ยวชนรถของประชาชนที่สัญจรก่อนหน้าประมาณ 1-2 คัน และเกือบจะพุ่งเข้าชนหญิงสูงอายุรายหนึ่ง 
              

จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุบนถนนสายตรัง-ปะเหลียน พื้นที่ หมู่ 6 บ้านควนนายเกี้ยว ต.ทุ่งกระบือ ระยะทางกว่า 20 กม. รถผู้ต้องหาได้พุ่งเข้าชนรถประชาชนที่สัญจร รวมทั้งรถเจ้าหน้าที่ จนทำให้เสียหลักลงคูน้ำริมถนน เจ้าหน้าที่จึงรวบได้ในที่สุด
               

ล่าระทึก! พ่อค้ายานรกชนดะรถชาวบ้าน-จนท. พังยับ 5 คัน

พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ย่านตาขาว เปิดเผยเพียงสั้นๆว่า ทาง สภ.ย่านตาขาว ได้รับแจ้งเพียงเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน โดยที่ไม่ทราบถึงรายละเอียดในการจับกุม เนื่องจากเป็นการทำงานของ ชุด ชปส. ส่วนรถประชาชนที่ถูกรถผู้ต้องหาพุ่งเข้าชน ก็จะดำเนินการไปตามขวบการกฎหมายต่อไป
               

ล่าระทึก! พ่อค้ายานรกชนดะรถชาวบ้าน-จนท. พังยับ 5 คัน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของรายละเอียดของผู้ต้องหาคดียาเสพติด ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากอยู่ในระหว่างการขยายผลเครือข่ายยาเสพติดที่เกี่ยวข้องต่อไป.

 

ข่าว โดย : ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม
 

logoline