svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าตัว "แก๊งโจ๋" กร่างตีกลาง "งานช้าง" หนุ่มถูกลูกหลงเจ็บหนัก 1 ราย

18 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แจ้งความตำรวจสุรินทร์ เร่งไล่ล่าจับกุม "แก๊งโจ๋" ไล่ตีกันกลาง "งานช้าง" หนุ่ม 18 ปี สุดซวยถูกลูกหลงบาดเจ็บหนัก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์ร้องเรียนผ่านเพจ “งานช้างสุรินทร์ Surin Elephant Round-up งานช้างจังหวัดสุรินทร์” หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท ทำให้น้องชายที่ไปเที่ยวงาน ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก หรือมีปัญหากับใคร

ล่าตัวแก๊งโจ๋กร่างตีกลางงานคอนเสิร์ต ถูกลูกหลงเจ็บหนัก 1 ราย

 

โดยผู้โพสต์ ระบุว่า น้องเราไปเที่ยวงานช้างสุรินทร์ แล้วโดนลูกหลง น้องคนเจ็บไม่เคยรู้จัก และไมเคยมีเรื่องกลับกลุ่มคนร้ายมาก่อน ทางเรากำลังรวบรวมหลักฐานไปดำเนินคดีทางกฏหมาย ใครมีเบาะแสกลุ่มคนร้าย หรือมีวีดีโอตอนเกิดเหตุ สามารถส่งข้อมูลมาทางอินบ็อกซ์ได้เลย

 

ขณะที่หลังเกิดเหตุ ญาติผู้เสียหายแจ้งความ สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมเล่ารายละเอียดว่า ช่วง 23.00 น.วันที่ 16 ธ.ค.ระหว่างที่ผู้เสียหายเป็นชายอายุ 18 ปี ไปดูคอนเสิร์ตที่สนามแสดงช้าง ซึ่งจังหวะที่การแสดงคอนเสิร์ตเสร็จสิ้น พบว่าบริเวณด้านหน้าลานจัดการแสดง จนถึงถนนรอบนอก มีวัยรุ่น 2 กลุ่ม ประมาณ 20 คน วิ่งไล่กันมา

ล่าตัวแก๊งโจ๋กร่างตีกลางงานคอนเสิร์ต ถูกลูกหลงเจ็บหนัก 1 ราย

ด้วยความตกใจ ผู้เสียหายพยามวิ่งหลบหนีตามชาวบ้านคนอื่น แต่ถูกเตะตัดขาจนล้มถึง 2 ครั้งซ้อน ก่อนถูกรุมทำร้ายร่างกาย และใช้ไม้ทุบตีศีรษะ ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก หรือมีปัญหากับกลุ่มผู้ก่อเหตุ

 

เบื้องต้นกลุ่มพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนประสานกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ โดยพบว่ากระเป๋าเงิน และบัตรประชาชนสูญหายไป ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายต่อไป

 

(คลิกดูคลิปต้นฉบับ)

ล่าตัวแก๊งโจ๋กร่างตีกลางงานคอนเสิร์ต ถูกลูกหลงเจ็บหนัก 1 ราย

logoline