svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พาณิชย์ จัดใหญ่ ! New Year Gread Sale 2022

20 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก.พาณิชย์ จัดมหกรรมลดราคา “Lot16 New Year Grand Sale 2022” ลดสูงสุด 80% วันนี้-31 ม.ค. ปีหน้า คาดเงินสะพัด 7,000 ล้าน

รัฐมนตรีพาณิชย์ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  เปิดงาน พาณิชย์ลดราคา!ช่วยประชาชน Lot 16 New Year Gread Sale 2022 พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยพาณิชย์ สินิตย์ เลิศไกร คณะผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ และผู้แทนภาคเอกชน  การจัดงานครั้งนี้   เป็นกิจกรรมพิเศษสุดประจำปีของกระทรวงพาณิชย์ที่จะเข้ามามีส่วนในการช่วยลดค่าครองชีพให้กับคนไทยทั้งประเทศ  ที่ดำเนินการต่อเนื่องที่ทำมาตลอด 2 ปี ในโครงการพาณิชย์ลดราคา!ช่วยประชาชน ทำมาแล้ว 15 Lot ครั้งนี้ถือเป็น Lotใหญ่ที่สุด เป็น Lot ที่ 16

ภายใต้แคมเปญ "พาณิชย์ลดราคา!ช่วยประชาชน New Year Grand Sale 2022"  เป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นสำคัญ ภายใต้ความร่วมมือของกระทรวงพาณิชย์กับภาคเอกชน  ผู้เกี่ยวข้อง ทั้งผู้ผลิต ,ผู้จำหน่าย ,ห้างสรรพสินค้าทั้งห้างค้าปลีกและค้าส่ง  รวมไปถึงห้างท้องถิ่น ,สมาคมโรงแรม , สมาคมโรงพยาบาล ,ศูนย์บริการรถยนต์ , ธนาคาร ,ปั๊มน้ำมัน ,โรงภาพยนตร์ ,ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตและแพลตฟอร์มออนไลน์ ให้บริการภายใต้โครงการ New Year Grand Sale ของกระทรวงพาณิชย์ กว่า 32,000 สาขาทั่วประเทศ

จัดมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการ 3 หมวดใหญ่   คือ กลุ่มสินค้าบริการที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น อาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ในบ้าน เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ยานยนต์ อุปกรณ์ช่าง และของตกแต่งรวมทั้งสินค้าเบ็ดเตล็ด , การบริการ ที่ประกอบด้วย บริการทางการแพทย์ ที่พัก ร้านอาหาร ศูนย์บริการ รถยนต์ ธนาคาร ปั๊มน้ำมัน อินเตอร์เน็ต ประกันภัย และกลุ่มแพลตฟอร์มและโลจิสติกส์  ทั้งแพลตฟอร์มร้านอาหาร,สินค้า และโลจิสติกส์

“มหกรรมลดราคาสูงสุด 86% เริ่มตั้งแต่วันนี้  จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 ช่วยลดค่าครองชีพและหวังว่าการลดราคา New Year Grand Sale  จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับภาคเอกชนทุกฝ่าย-ลดภาระค่าครองชีพคนไทยทั้งประเทศ คาดมีเงินหมุนเวียนกว่า 7,000 ล้านบาท”รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์กล่าว

logoline