svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“พั้นช์ วรกาญจน์” รับแยกกันอยู่กับสามี แต่ยังไม่เลิก

18 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พั้นช์ วรกาญจน์” รับห่างสามี แยกกันอยู่แล้ว ยังไม่ใช้คำว่าเลิก มีปัญหาสะสมมานาน พับแผนมีลูก ไม่อยากคาดหวังแล้ว เผยทั้งคู่ไม่กระตือรือร้น

ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อนักร้องชื่อดังอย่าง “พั้นช์ วรกาญจน์” ล่าสุดได้แยกกันอยู่กับสามี “ปลั๊ก อรรถกร คูพัฒนาวิบูลย์” แฟนหนุ่มนอกวงการ หลังเจอปัญหาสะสม ย้ำชัดยังไม่เลิก หลังใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 4 ปี

“พั้นช์ วรกาญจน์” รับแยกกันอยู่กับสามี แต่ยังไม่เลิก

“พั้นช์ วรกาญจน์” กล่าวว่า ตอนนี้ไม่พร้อมมีลูก เนื่องจากห่างจากสามีมาได้ประมาณหนึ่งเดือนแล้ว รับมีปัญหาสะสมกันมานาน ทำให้แยกบ้านกันอยู่ก่อน แต่ยังไม่ใช้คำว่าเลิก ส่วนเรื่องมีลูกคงต้องพับไปเลย ไม่อยากคาดหวัง ไม่อยากคุยกับสามีเรื่องนี้แล้ว พับโครงการไปก่อน จริง ๆ ตอนนี้เราและสามี มีปัญหากันด้วย ทำให้ต้องห่างกัน เราอยู่บ้านของตน ส่วนสามีก็กลับไปบ้านของเขา เรามีปัญหากันมายาวนานแล้ว เลยตัดสินใจลองห่างกัน แยกกันอยู่ แยกกันไปทำในสิ่งที่เขาชอบ ณ ตอนนี้ยังไม่ใช้คำว่าเลิก แต่ห่างกันไปก่อน ถ้ามันยังไม่มีอะไรดีค่อยว่ากัน มาคุยกันอีกที จริง ๆ เราก็เพิ่งคุยและเพิ่งห่างกันไม่นาน เรื่องเพิ่งเกิดสด ๆ ร้อน ๆ ส่วนปัญหาที่ทำให้ต้องห่างกัน เป็นปัญหาสะสมค่อนข้างนานแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่ได้กระตือรือร้น เขาเองก็ด้วย เขาอาจจะละเลยหน้าที่บางหน้าที่ไปมากกว่า แต่เราก็ยังมีความหวังดีให้กัน ห่างกันจริง ๆ ไม่ใช่งอน ถามว่ามีโอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมไหม เป็นเรื่องของเวลา รออะไรคลี่คลายมากกว่านี้ก่อนแล้วค่อยมาคุยกัน

“พั้นช์ วรกาญจน์” รับแยกกันอยู่กับสามี แต่ยังไม่เลิก

logoline