svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ใจสลาย ลูกชายเป็นหนึ่งในแกนนำ ก่อเหตุจราจล

18 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ใจสลายหลังทราบข่าวลูกชายเป็นหนึ่งในแกนนำ ก่อเหตุการจราจล ซึ่งกำลังจะได้พันโทษในเดือนมกราคม 65 ปีใหม่นี้

นี่คือภาพบรรยากาศเมื่อคืนวันที่ 17 ธ.ค. 64 เวลา ประมาณ 22.30น. ถนนอุตรกิจ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ บริเวณใกล้หน้าเรือนจำจังหวัดกระบี่ มีญาติของนักโทษเดินทางมาติดตามการเคลื่อนย้ายนักโทษไปยังเรือนจำจังหวัดใกล้เคียง

แม่ใจสลาย ลูกชายเป็นหนึ่งในแกนนำ ก่อเหตุจราจล

หลังทราบข่าวเหตุนักโทษเรือนจำจังหวัดกระบี่ ก่อเหตุจราจล เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา ด้วยความเป็นห่วงและเพื่อให้กำลังใจนักโทษที่ถูกควบคุมตัวภายรถขนนักโทษของเรืองจำ โดยเฉพาะผู้เป็นแม่เมื่อเจอลูกนั่งอยู่บนรถขนนักโทษโดยบังเอิน ถึงกับร้องให้ ทำให้ผู้เป็นแม่ถึงกับกลั่นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ถามถึงออกมาอย่างเสียงดังลูกเป็นอย่างไรบ้าง สบายดีไหม ลูกไม่ใช่แกนนำก่อการจราจลใช่ไหม ลูกไม่ได้ทำใช่ไหม ดูแลตัวเองดีๆนะ

ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาควบคุม ไม่ให้กีดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ในการขนย้ายนักโทษออกจากเรือนจำจังหวัดกระบี่ ให้เหลือน้อยที่สุด เพื่อที่จะให้ทางเจ้าหน้าที่สามารถเข้าตรวจสอบความเสียหายภายในเรือนจำจังหวัดกระบี่ในวันพรุ่งนี้

แม่ใจสลาย ลูกชายเป็นหนึ่งในแกนนำ ก่อเหตุจราจล

นางทัศนีย์ สอนสี อายุ 57 ปี ชาวบ้าน จากตำบลพรุเตียว อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ตนเองเดินทางมาพร้อมกับหลานๆเพื่อมาดูลูกชาย 2 คน ที่เป็นนักโทษในเรือนำจังหวัดกระบี่ ในคดียาเสพติดตั้งสองคน

 

โดยคนโตอายุ 36 ปี จำคุกตลอดชีวิต ส่วนลูกชายคนที่สอง อายุ 30 ปี จำคุก 19 ปี 6 เดือน ได้รับการลดโทษมาหลายครั้งแล้ว และจะพ้นโทษในเดือนมกราคมปีใหม่นี้ หลังได้ดูข่าวจากทีวีว่านักโทษเรือนจำจังหวัดกระบี่ก่อเหตุการณ์จราจล

และที่สำคัญได้รับข่าวว่าลูกชายคนที่สองที่กำลังจะพ้นโทษในเดือนมกราคม 65 นี้ เป็นหนึ่งในแกนนำก่อเหตุการณ์จราจลในครั้งนี้ด้วย และถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวแล้ว ตนเสียใจมากลูกชายไม่คิดถึงแม่เลย ว่าแม่คิดถึงลูกขนาดไหน แม่รักลูกมากรอเวลาที่ลูกชายพ้นโทษออกมาอยู่กับแม่ เพราะแม่อยู่คนเดียว

แม่ใจสลาย ลูกชายเป็นหนึ่งในแกนนำ ก่อเหตุจราจล

ส่วนสามีได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ 4 ที่ผ่านมาได้มีโอกาสมาเยี่ยมลูกชาย ตนบอกให้ลูกชายคนที่สองอดทน ทำตัวดีๆอีกไม่นานก็จะได้ออกจากเรือนจำจังหวัดกระบี่ไปอยู่กับแม่แล้ว โดยตนได้พูดกับลูกชายทั้งสองคนเหมือนกัน เพราะตนเองรักลูกชายทั้งสองคนมาก โดยเฉพาะลูกชายคนที่สอง ที่กำลังจะพ้นโทษกลับบ้านไปอยู่กับตนเองในเดือนมกราคา 65 ปีใหม่นี้แล้ว เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้ว มาทราบข่าวลูกชายเป็นแกนนำการก่อเกตุการณ์จราจลในครั้งด้วย ทำให้หัวใจของผู้เป็นแม่แตกสลาย

logoline