svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"พิมรี่พาย" โร่แจ้ง ปคบ. ถูกแพทย์ปลอมมาสมัครทำงานที่คลีนิก

16 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานงอกอีกแล้ว! "พิมรี่พาย" โร่แจ้ง ปคบ. กลางดึกถูกแพทย์ปลอมมาสมัครทำงานที่คลีนิก หลังถูกชาวเน็ตแฉยับ คลินิกความงามแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังใช้หมอปลอมให้บริการลูกค้า

     เรียกว่าพระศุกร์เข้าหรือพระเสาร์แทรกของจริง สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง "พิมรี่พาย" พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่ดูเหมือนช่วงนี้จะงานเข้าไม่เว้นวัน หลังจากที่ก่อนหน้าเพิ่งเจอดราม่าเรื่องกล่องสุ่มจนเจ้าตัวต้องเคลียร์แทบจะไม่ทัน ก่อนที่จะตามมาด้วยเรื่องของการไลฟ์ขายคอร์สโบท็อกซ์ ในเพจที่อาจเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.โฆษณายา และยังมีลูกค้ารวมตัวร้องเรียนว่า จ่ายเงินจองแล้วไม่มีคนตอบกลับ จนต้องมีการคืนเงินมัดจำไปบางส่วนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา  

 

     ล่าสุดวันนี้ (16 ธ.ค.) "พิมรี่พาย" งานงอกอีกแล้ว เมื่อคลินิกเสริมความงามที่ตนเป็นหุ้นส่วนเจอ ดราม่าหนัก เมื่อมีชาวเน็ตออกมาแฉว่า คลีนิกดังกล่าวมีผู้แอบอ้างชื่อแพทย์ประจำคลินิกเข้ามาสมัครทำงาน โดยแพทย์คนที่ถูกอ้างชื่อดังกล่าวตัวจริงอยู่ที่ต่างประเทศ และไม่เคยทำงานให้คลินิกแห่งนี้แต่อย่างใด
 

 

     ต่อมาแพทย์ตัวจริงที่ถูกแอบอ้างชื่อ ได้มีการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า

"ขอชี้แจงนะคะ ดิฉัน นางสาวปิยนุช รัตนโกเศศ ชื่อเล่น หยก เลขประกอบวิชาชีพ... ไม่เคยทำงานที่ Est Cute clinic ของพิมรี่พาย และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ตามที่โดนแอบอ้างชื่อไปใช้ในคลินิก

ปัจจุบันอยู่ต่างประเทศ มาเกือบ 7 เดือนแล้ว หากมีข้อผิดพลาดใดๆเกิดขึ้นภายใต้การถูกแอบอ้างชื่อ ไม่ใช่ตัวดิฉันแน่นอนค่ะ"

 

"พิมรี่พาย" โร่แจ้ง ปคบ. ถูกแพทย์ปลอมมาสมัครทำงานที่คลีนิก

 

     และยิ่งไปกว่านั้น ในเพจ กัลเดอร์มา ประเทศไทย ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ ยี่ห้อ "Restylane" ที่ถูกอ้างว่า คลินิกของพิมรี่พายสั่งมาใช้ในคลินิก ก็ออกมาโพสต์จดหมายชี้แจงว่า ไม่พบรายชื่อ "อิสคิวท์คลินิก สาขาห้วยขวาง" ของพิมรี่พาย ว่ามีการสั่งสื่อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจากกัลเดอร์มา แต่อย่างใด
 

"พิมรี่พาย" โร่แจ้ง ปคบ. ถูกแพทย์ปลอมมาสมัครทำงานที่คลีนิก

     กรณีดราม่าที่เกิดขึ้นได้มีชาวเน็ตมาให้ข้อมูลว่า แพทย์ที่แอบอ้างชื่อเพิ่งมาทำงานได้ 2 สัปดาห์ และน่าจะใช้เอกสารปลอมในการมาสมัคร แอบอ้างใช้ชื่อของแพทย์ตัวจริงอีกที โดย "พิมรี่พาย" จะมีการแถลงชี้แจง

 

     ล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น. "พิมรี่พาย" ได้เข้าแจ้งความตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. ว่า ถูกนางสาวอาลินดา (สงวนนามสกุล) ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงท่านหนึ่ง มาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิก เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งทางตำรวจจะทำการสวบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ และติดตามจับกุมดำเนินคดีต่อไป
 

"พิมรี่พาย" โร่แจ้ง ปคบ. ถูกแพทย์ปลอมมาสมัครทำงานที่คลีนิก

logoline