svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เดือด! กู้ภัยค่ายเดียวกัน เข้าใจผิดแย่ง "ผู้ประสบเหตุ" ทะเลาะวิวาทเละ

07 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดังเปิดคลิปสุดชุลมุนกลุ่มอาสาสมัครกู้ภัยค่ายเดียวกัน หลังเข้าใจผิดเรื่องแย่งตัว "ผู้ประสบเหตุ" ก่อนเปิดศึกชกต่อยกันเละ

เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” เผยแพร่คลิปกลุ่มกู้ภัยค่ายเดียวกัน มีปัญหาทะเลาะวิวาท ระหว่างช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน ทำให้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ รู้สึกเอือมระอา เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 ธ.ค.) 

เดือด! กู้ภัยค่ายเดียวกันแย่งผู้ประสบเหตุ ต่อยกันเละ

 

 

ภายในคลิป ระหว่างที่กู้ภัยทีมแรก กำลังใช้อุปกรณ์งัดเปิดประตูรถเก๋งสีดำ ที่ประสบอุบัติเหตุ แถวหน้าห้างบิ๊กซี ย่านพุทธมณฑลสาย 3 โดยมีเสียงตะโกนโวยวายจากกู้ภัยอีกชุด ก่อนจะเกิดเหตุกระทบกระทั่งเป็นระยะ ท่ามกลางชาวบ้านที่ยืนดูเหตุการณ์

 

ขณะที่ทางเพจ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊งได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ จึงรีบรุดเข้าไปยังพื้นที่ โดยยังไม่มีการใส่เครื่องแบบอย่างเป็นทางการ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน

 

แต่เมื่อไปถึง กลับพบเห็นรถมูลนิธิค่ายเดียวกัน จอดรอประจำการอยู่แล้ว เมื่อมีการบอกให้อีกฝ่ายช่วยเลื่อนรถ เพื่อหวังเข้าไปรับคนเจ็บ ด้วยความเข้าใจผิด ไม่รู้ว่าเป็นอาสาสมัครกู้ภัยเหมือนกัน ทำให้เกิดเหตุทะเลาะวิวทชกต่อยกัน ซึ่งทางกู้ภัยต้นสังกัด จะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

(คลิกดูคลิปกู้ภัยทะเลาะวิวาท)

เดือด! กู้ภัยค่ายเดียวกันแย่งผู้ประสบเหตุ ต่อยกันเละ

เดือด! กู้ภัยค่ายเดียวกันแย่งผู้ประสบเหตุ ต่อยกันเละ

logoline