svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อดีตรองผู้ว่าฯกทม. วิงวอน ผู้บริหารพรรค? อย่าเลือก ผู้ว่าฯกทม. เพราะกระแส

08 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนิต อดีตรองผู้ว่าฯ กทม.พรรคปชป.โพสต์ วิงวอน พรรคการเมือง ผู้บริหารพรรค ที่หนุน ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม เพราะกระแส คิด และเกรงใจกันบ้าง เพราะคนกรุงเทพฯหลอกไม่ได้

8 ธันวาคม 2564 จากกระแสข่าวพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) จะเสนอ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (เอ้) อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ซึ่งพรรคปชป.จะเสนอชื่อผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯกทม.) ให้คณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณา ในวันที่ 13 ธ.ค. นี้ จากกรณีดังกล่าว

 

นายพนิต วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์และอดีตรองผู้ว่าฯ กทม. ยุคอภิรักษ์ โกษะโยธิน โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ คนกรุงเทพฯ ฉลาดคิด /คนกรุงเทพฯ ฉลาดเลือก

อดีตรองผู้ว่าฯกทม. วิงวอน ผู้บริหารพรรค? อย่าเลือก ผู้ว่าฯกทม. เพราะกระแส

คนกรุงเทพฯจะเลือกผู้ว่าฯ กทม. และทีมงานที่ชัดเจน เข้ามาเพื่อต้องการทำงาน พร้อมแก้ไขปัญหาหลากหลายมิติให้ชาวกรุงเทพฯ  ไม่ได้เข้ามาเพราะจะสร้างกระแสหรือเพื่อการตลาดของกลุ่มการเมืองใดการเมืองหนึ่ง

 

ดังที่กระแสข่าวที่ประโคมออกมาแต่ยังไม่สามารถพิสูจน์ผลงานการันตีอะไรได้  รวมทั้งความเชี่ยวชาญด้านกรุงเทพฯอย่างแท้จริง  

 

นอกจากกระแส และโหนกระแสเพียงอย่างเดียว...

ไม่ว่าจะเป็น รมต.ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี, ผู้ว่าฯหมูป่า ที่โด่งดังครั้งเดียวที่จังหวัดเชียงราย  แต่หลังจากนั้นเงียบหาย  รวมทั้ง ดร.อธิการบดี  ที่ขายฝันไอเดียผ่านโลกโซเชียลฯ  แต่ทำงานจริงจะได้สักครึ่งหรือไม่ ต้องพิสูจน์

 

ซึ่งผมไม่ได้หมายความว่าคนเหล่านี้ไม่มีความสามารถ แต่จะเหมาะสมสำหรับเก้าอี้พ่อเมืองกทม.หรือไม่ เป็นอีกเรื่อง  เพราะคนที่เสนอตัวควรจะต้องผ่านการทำงานจริงและชัดเจนด้วยประสบการณ์โดยตรง นับว่าเป็นคุณสมบัติที่คนกรุงเทพฯ ต้องการ

 

จึงขอวิงวอน ให้พรรคการเมือง ผู้บริหารพรรค  ที่เปิดหน้า หรือ หนุนหลังเพราะกระแส...  ได้คิด และ เกรงใจกันบ้างเพราะ #คนกรุงเทพฯหลอกไม่ได้

logoline