svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวเมาแล้วขับ ซิ่งเก๋งชนตร.เจ็บสาหัส 2 นาย

06 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวเมาแล้วขับ ซิ่งเก๋งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ็บสาหัส 2 นาย พบแอลกอฮอล์ในเลือดสูง 190 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังถูกรักษาตัวอยู่ในรพ.

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 64 เวลาประมาณ 00.30 น. หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ (ใต้สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช) เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ตำรวจสายตรวจประสบอุบัติเหตุ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 นาย

สาวเมาแล้วขับ ซิ่งเก๋งชนตร.เจ็บสาหัส 2 นาย

เบื้องต้นทราบว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พระโขนง กำลังขี่จักรยานยนต์ออกปฏิบัติหน้าที่ โดยมี ส.ต.อ.วัชระ ส้มมีสี เป็นผู้ขับขี่ และ ด.ต.กิษณา โพธิจันทร์ เป็นผู้ซ้อนท้าย เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา โดยมีน.ส.ศรัญญา เป็นผู้ขับขี่ ขับตามมาทางด้านหลังก่อนพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจอย่างแรง จนทำให้ร่างกระเด็นไปชนแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฎ 429 กทม.

ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองนายได้รับบาดเจ็บสาหัส โดย ส.ต.อ.วัชระ ฯ  รู้สึกตัวแต่อาเจียนและมีเลือดออก ส่วน ด.ต.กิษณา ฯ ไม่รู้สึกตัว จึงได้นำส่ง รพ.กล้วยน้ำไท 

 

หลังจากเกิดเหตุได้นำตัวของ น.ส.ศรัญญา ผู้ขับขี่มาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่ามีระดับแอลกอฮอล์สูงถึง 190 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และได้แจ้งข้อหาขับรถขณะเมาสุรา และขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ รวม 2 ข้อหา 

สาวเมาแล้วขับ ซิ่งเก๋งชนตร.เจ็บสาหัส 2 นาย

ล่าสุด น.ส.ศรัญญา ผู้ขับขี่ได้รับการประกันตัวไปแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และอยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ว่าจะต้องรักษาพยาบาลนานกว่า 20 วันหรือไม่ หากเกินกว่า 20 วันจะต้องมีการแจ้งข้อหาเพิ่มในประเด็นขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

logoline