svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.ดอนเมือง รวบหนุ่มแพนด้า โชว์สไลด์หนอนโชว์ลูกค้า

05 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.ดอนเมืองตามรวบ หนุ่มไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า สไลด์หนอนโชว์ลูกค้าสาวหน้าบ้าน เจ้าตัวอ้างเมาและก่อเหตุครั้งแรก

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมด้วย พ.ต.ท.เข็มกล้า มั่นพลับ สว.สส.สน.ดอนเมือง รรท.รอง ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ต.วุฒิชัย บุญยู้ สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.อ.ภาคิน ดอกไม้ ร.ต.อ.สมโชค คงตำหนิ รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง

 

ตร.ดอนเมือง รวบหนุ่มแพนด้า  โชว์สไลด์หนอนโชว์ลูกค้า

 

ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวรโชติ คำฤทธิ์ อายุ 18 ปี หนุ่มไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้า ที่ก่อเหตุสไลด์หนอนโชว์ลูกค้าสาวที่สั่งของผ่านแอพพิเคชั่น ให้มาส่งหน้าบ้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งหน้าบ้านสามารถจับภาพขณะหนุ่มไรเดอร์ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้เสียหายเดินทางนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ก่อนประสานมายังฝ่ายสืบสวนทำการสืบสวนออกหาข่าวจนทราบที่พักไรเดอร์ ที่ก่อเหตุอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 10 จึงเดินทางไปเชิญตัวมาสอบถามซึ่ง นายวรโชติ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงที่ทำไปเพราะเมา และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก

 

ตร.ดอนเมือง รวบหนุ่มแพนด้า  โชว์สไลด์หนอนโชว์ลูกค้า

 

ด้านพ่อผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. ลูกสาวได้เรียกไรเดอร์จากแอพพิเคชั่นของ( ฟู้ดแพนด้า ) ให้ซื้อกระดาษเอ 4 จากมินิมาร์ทให้มาส่งที่บ้าน เมื่อไรเดอร์มาถึงลูกสาวได้ออกไปรับของที่หน้าบ้าน

หลังรับของจ่ายเงินเรียบร้อย และกำลังจะเดินเข้าบ้านปรากฏว่าไรเดอร์คนดังกล่าวยังไม่ยอมไปไหนเดินไปมาอยู่กน้าบ้าน นั่งบนรถอยู่หน้าบ้าน ทีแรกลูกสาวคิดว่าให้เงินค่าของไม่ครบ จึงหันสอบถามว่าเงินครบมั้ย กลับเห็นเขากำลังสไลด์หนอนอยู่ จึงรีบวิ่งเข้าบ้านไปเรียกน้องสาวที่อยู่ในบ้าน

 

ตร.ดอนเมือง รวบหนุ่มแพนด้า  โชว์สไลด์หนอนโชว์ลูกค้า

 

ทำให้ไรเดอร์ขับรถออกไป หลังเกิดเหตุได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็เห็นพฤติกรรมของไรเดอร์คนนี้อย่างชัดเจน ซึ่งก็ได้รายงานไปยังแอพต้นทางที่สั่งขอวเพื่อสอบถามข้อมูลของไรเดอร์ แต่ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ ของไรเดอร์ได้เนื่องจากเป็นความลับของบริษัท ตนจึงนำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ 

 

ที่มาแจ้งความไม่ได้อยากจะเอาเรื่องแต่อยากให้ไรเดอร์คนดังกล่าวได้สำนึกถึงสิ่งที่ทำ จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครที่ไหนอีก แต่เท่าที่พูดคุยคิดว่าคงจะไม่สำนึกกับสิ่งที่ทำ หลังจากนี้ก็ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา อนาจารในที่สาธารณะ ก่อนทำการเปรียบเทียบปรับไปเป็นเงินจำนวน 500 บาท พร้อมทำประวัติก่อนปล่อยตัวไป

 

logoline