svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

สีสันความสนุกแห่ง "จักรวาลรับปีใหม่"

05 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมตัวต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ “วันสยาม” ได้เนรมิตบรรยากาศทั่วทุกพื้นที่ให้เต็มไปด้วยความสุขและความสนุก ในคอนเซ็ปต์ “Magic from the Universe” เปิดตู้เสื้อผ้า แต่งตัวออกไปถ่ายรูปเช็กอินกันได้เลย!

 “วันสยาม” โกบอลเดสติเนชั่นที่ผสานศักยภาพของ 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ มอบมหัศจรรย์ความสุขในคอนเซ็ปต์ “Magic from the Universe” (เมจิก ฟอร์ม ดิ ยูนิเวิร์ส) แต่งแต้มสีสันในเทศกาลส่งท้ายปี ด้วย AR Characters ให้ทุกคนได้เข้ามาถ่ายรูปและเช็กอินกันแบบฟีลกู๊ด

 

ออกแบบโดย เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล นักวาดภาพประกอบชื่อดังที่ถ่ายทอดคาแรคตอร์ของ 3 ศูนย์การค้าได้อย่างลงตัว

 

“Magic from the Universe  เปรียบเสมือนมหัศจรรย์ความสุขของจักรวาลที่เหล่าสิ่งมีชีวิตทั่วทั้งจักรวาลเดินทางผ่านดวงดาว ผ่านกาแล็กซีมากมายนับไม่ถ้วน เป็นเวลาหลายล้านปีแสงมายังโลก เพื่อส่งมอบความสุขมหัศจรรย์ของจักรวาลให้กับชาวโลก

 

เราอยากส่งข้อความที่กำลังใจให้คนที่มาท่องเที่ยว ให้เขารู้สึกว่าประเทศเราจะค่อยๆ ดีขึ้น คำว่า Magic เป็นข้อความง่ายๆ แต่แสดงถึงความมหัศจรรย์ เหมือนคนๆ หนึ่งที่ค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นมาแล้วจับมือก้าวเดินไปด้วยกัน

 

นอกจากนี้ความเป็นเทศกาลคริสต์มาส ผมนึกถึงองค์ประกอบต่างๆ เช่น ต้นสน ใบสน ดวงดาว ผมจึงนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบให้ตรงกับคาแร็กเตอร์ของแต่ละศูนย์การค้า” จักรกฤษณ์ เผยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบที่จะสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้กับนักท่องเที่ยว" จักรกฤษณ์กล่าว

 

สีสันความสนุกแห่ง "จักรวาลรับปีใหม่"

 

นักวาดภาพประกอบ ยังได้เผนถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบแต่ละแห่ง ว่า

สยามพารากอน เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งระดับโลก คาแรคเตอร์จึงแสดงออกถึงความเป็นเจ้าหญิงดวงดาว สัญลักษณ์แห่งความงดงามของคริสต์มาส มีความหรูหรา แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก

 

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เป็นสถานที่ที่มีวัยรุ่นและความล้ำสมัย คาแร็กเตอร์จึงสะท้อนถึงความเป็นแฟชั่น มีความสดใส ผ้าคลุมสายรุ้งมุมกลับแสดงถึงการให้กำลังใจ

 

สีสันความสนุกแห่ง "จักรวาลรับปีใหม่"

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม แสดงออกถึงความทันสมัย รักษ์สิ่งแวดล้อม คาแร็กเตอร์จึงถูกออกแบบให้เป็นก้อนน้ำแข็งที่ฟรีซใบไม้ไว้ เหมือนกับมนุษย์พยายามเก็บพืชพันธุไว้ในที่เย็น เพื่อวันหนึ่งจะต่อยอดไปถึงอนาคต

 

 

นอกจากนี้ พบกับความงดงามของดวงดาวอันเจิดจรัส ส่องประกายวับวาว ใจกลางพื้นที่บริเวณโซนจีเวล และพลาดไม่ได้กับต้นคริสต์มาสบริเวณพาร์ค พารากอน ที่เป็นจุดเช็กอินยอดฮิต ปีนี้ออกแบบได้สวยงามตระการตา ด้วยความสูง 15 เมตร พร้อมสนุกสนานกับถ่ายภาพเซลฟ์ฟี่ในอุโมงค์ไฟแห่งดวงดาวที่ทอดยาวตลอดบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

สีสันความสนุกแห่ง "จักรวาลรับปีใหม่"

นอกจากนี้สยามพารากอนยังส่งท้ายปลายปี ด้วยแคมเปญ Siam Paragon The Universe of Happiness Celebration 2021 พบโชว์พิเศษตลอดเดือน ธ.ค. และร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชการใหม่ในคืนวันที่ 31 ธ.ค.2564 กับมหกรรมมิวสิคเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ใจกลางกรุงเทพฯ และกิจกรรมเคานต์ดาวน์ในงาน Siam Paragon Countdown 2022 ณ พาร์ค พารากอน

 

สีสันความสนุกแห่ง "จักรวาลรับปีใหม่"

logoline