svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แนวร่วมมธ.ฯ ยื่น ตรวจปืนคุมม็อบ 14 พ.ย.

03 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตัวแทนกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ พร้อมเครือข่าย ตระเวน ยื่นหนังสือถึงนครบาล ตรวจสอบอาวุธปืนใช้ควบคุมม็อบ 14 พ.ย. ก่อนมุ่งหน้า ยื่นถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกครั้ง พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงความคาดหวัง จะได้รับคำตอบโดยเร็วที่สุด

3 ธันวาคม 2564 เวลา 14.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายเสกสิทธิ์ แย้มสงวนศักดิ์ ตัวแทนประชาชนผู้มาใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย นายปิยรัฐ จงเทพ หรือโตโต้ หัวหน้าการ์ดอาสา We Volunteer หรือ วีโว่ และนายชยพล ดโนทัย ตัวแทนกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม เดินทางมายื่นหนังสือถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)

 

แนวร่วมมธ.ฯ ยื่น ตรวจปืนคุมม็อบ 14 พ.ย.

เพื่อให้ตรวจสอบการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการใช้กำลังความรุนแรง และอาวุธปืนต่อประชาชนผู้มาร่วมชุมนุมเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 โดยมี พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ ชุติวุฒน์ รอง ผบก.คพ. ในฐานะนายตำรวจเวรอำนวยการเป็นตัวแทนรับมอบหนังสือ

 

แนวร่วมมธ.ฯ ยื่น ตรวจปืนคุมม็อบ 14 พ.ย.

 

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายปิยรัฐ จงเทพ พร้อมนายชยพล และนายเสกสิทธิ์ ได้ไปยื่นหนังสือให้ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) ด้วยส่วนหนึ่ง ซึ่งเนื้อหาของหนังสือร้องเรียนให้ตรวจสอบมีข้อร้องเรียนเหมือนกัน โดยทางบช.น.เป็นผู้ควบคุมการปฏิบัติบัติหน้าที่ ส่วนการมายื่นหนังสือที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงได้ครบถ้วน

ทางนายปิยรัฐ กล่าวว่า  การมายื่นให้ตรวจสอบในครั้งนี้ หวังว่าทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบให้รวดเร็วที่สุด อย่างไรก็ตามไม่ได้กำหนดกรอบระยะเวลาในการตรวจสอบไว้

 

 

logoline