svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วอนตำรวจเร่งติดตามตัว แก๊งโจรบุกบ้านเดี่ยวฉกทรัพย์ 13 ล้าน

01 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของบ้านเดี่ยวย่านตลิ่งชัน วอนตำรวจเร่งล่าโจรแสบ ย่องขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน สูญเกือบ 13 ล้านบาท แจ้งตำรวจมา 2 เดือนไม่มีอะไรคืบหน้า

ผู้สื่อข่าวเนชั่นออนไลน์ ได้รับการร้องเรียนจากเจ้าของบ้านเดี่ยวหลังหนึ่ง ริมถนนอินทราวาส แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร หลังถูกคนร้ายย่องขโมยทรัพพย์สินในห้องนอนขณะที่คนในบ้านอยู่กันครบ มูลค่าความเสียหายเกือบ 13 ล้านบาท แจ้งความกับตำรวจที่สน.ตลิ่งชัน แต่ผ่านมา 2 เดือนกลับยังไร้ความคืบหน้า

นางภัทราภรณ์ จรูญโรจน์ ณ อยุธยา อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน เล่าย้อนเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2564 ช่วงเวลาประมาณ 19.20 น. เธอและครอบครัวรัปทานอาหารเย็นอยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน  ส่วนลูกสาวพักผ่อนอยู่ห้องนอนชั้น 2 ตรงข้ามห้องนอนเกิดเหตุ ลูกสาวบอกว่าได้ยินเสียงคนเปิดประตู คิดว่าเป็นคนในบ้านจึงไม่ได้สนใจ

 

จากนั้นสามีเดินขึ้นมาที่ห้องนอน พบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน สงสัยรีบใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปจึงพบสภาพห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ลิ้นชักถูกเปิดออกทั้งหมด โดยคนร้ายเลือกขโมยเฉพาะเครื่องเพชรและนาฬิกาเท่านั้น เธอจึงรีบแจ้งตำรวจสน.ตลิ่งชัน

เมื่อตำรวจมาถึงได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำคนในบ้าน รวมถึงพยานแวดล้อม แต่ยังไม่พบเบาะแส ขณะที่กล้องวงจรปิดในพื้นที่ เสียหายหลายตัว ไม่สามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ผ่านมากว่า 2 เดือนยังไม่มีความคืบหน้า นางภัทราภรณ์  บอกว่า ตอนนี้รู้สึกหมดหวังและท้อใจ

ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เร่งติดตามผลการเก็บลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งติดตามตำหนิรูปพรรณทรัพย์สินที่ถูกคนร้ายขโมยว่ามีการนำไปขาย หรือจำนำไว้ที่ใดบ้าง เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

logoline