svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

ไฮไลท์ธุรกิจเด่น จัดแคมเปญเอาใจคนอยากมีธุรกิจ อย่าพลาด Smart SME EXPO 2021

30 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานใหญ่ส่งท้ายปีที่หลายคนไม่ควรพลาด โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจ อัพเดทเทรนด์ธุรกิจใหม่ รวมทั้งสร้างโอกาสให้ตนเอง กับงาน Smart SME EXPO 2021 วันที่ 2-5 ธ.ค. 64

เรียกว่าเป็นงานใหญ่ส่งท้ายปีที่หลายคนไม่ควรพลาด โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจ หรือต้องการต่อยอดองค์ความรู้ อัพเดทเทรนด์ธุรกิจใหม่ รวมทั้งสร้างโอกาสให้ตนเอง กับงาน Smart SME EXPO 2021 งานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์และเจรจาจับคู่ธุรกิจแห่งปี  

 

นอกจากจะยกทัพจัดเต็มแฟรนไชส์ชื่อดังหลากหลายแบรนด์มอบแคมเปญพิเศษจัดใหญ่แกรนด์เซลส์ ที่หาไม่ได้ง่าย ๆ จัดเพียงปีละครั้ง ที่สำคัญในงานนี้ยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งเจรจาจับคู่ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ  กิจกรรมเสวนาให้ความรู้โดยวิทยากรแถวหน้าระดับประเทศ  ที่สำคัญยังมีอบรมอาชีพฟรีตลอดทั้ง 4 วัน โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2564 ที่ฮอลล์ 6 อิมแพ็คเมืองทองธานี  

แนะนำแฟรนไชส์น่าลงทุน ที่มาจัดแคมเปญสร้างสีสันในงานเริ่มจาก

  • ทีทีที ฟู้ด จำกัด ขน 3 แบรนด์แฟรนไชส์ จัดแคมเปญใหญ่ช่วยคนมีอาชีพ ได้แก่ เฮียลิ้มบะหมี่เกี๊ยว  โอข้าวมันไก่  และ โอจังลูกชิ้น  ให้ดาวน์  10,000  บาท  ดอกเบี้ย ร้อยละ 2 ต่อเดือน ผ่อนชำระวันละ 3 ชาม   แถมอีก 5 ฟรี มูลค่ากว่า 50,000 บาท คือ 1) ฟรีค่าแฟรนไชร์ 2 ปี   2) ฟรีอบรมนอกสถานที่ 3 วัน  3) ฟรีสำรวจและวิเคราะห์ทำเล  4) ฟรีจัดหาแหล่งเงินทุน  5) ฟรีทีมงานสนับสนุนการขายตลอดอายุสัญญา

 

ไฮไลท์ธุรกิจเด่น จัดแคมเปญเอาใจคนอยากมีธุรกิจ อย่าพลาด Smart SME EXPO 2021

 

  • มิลค์แลนด์  ผู้ที่ร่วมธุรกิจแฟรนไชส์กับมิลค์แลนด์ พร้อมมัดจำทันที  ฟรีค่าประกันแบรนด์มูลค่า 20,000 บาท และยังได้รับผลิตภัณฑ์ไทย-เดนมาร์ค (วัตถุดิบในการเปิดร้าน 200 แก้ว)  มูลค่า 5,000 บาท รวมทั้งผลิตภัณฑ์แก้ว Tumbler ลิขสิทธิ์จากไทย-เดนมาร์คฟรี  อีกทั้งยังมีโมเดล Truck สำหรับผู้สนใจ กับเงินลงทุนต่ำล้าน  พร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าร้านสร้างรายได้ได้ทันที

 

ไฮไลท์ธุรกิจเด่น จัดแคมเปญเอาใจคนอยากมีธุรกิจ อย่าพลาด Smart SME EXPO 2021

  • ชานมแอมที และ แฟรนไชส์ลูกชิ้นยืนกิน เจ้พงษ์ แฟรนไชส์ชานมแอมที ชานมน้องใหม่มาแรง กับเมนูให้เลือกสรรกว่า 70 เมนู เปิดตัวได้เพียง 1 ปี สามารถขยายสาขาได้มากถึง 85 สาขา โดยมีแพลนจะขยายแฟรนไชส์ไปต่างประเทศ เพราะมองเห็นโอกาสในการเติบโต  โดยจับคู่มาพร้อมกับ แฟรนไชส์ลูกชิ้นยืนกิน เจ้พงษ์ ลูกชิ้นยืนกินของแท้ที่ลิซ่าถูกใจ พร้อมมาเปิดตัวแฟรนไชส์ในงาน  แถมใจดีจัดโปรพิเศษสำหรับเถ้าแก่ใหม่ให้ผ่อนแฟรนไชส์แถมส่วนลดพิเศษในงาน

 

ไฮไลท์ธุรกิจเด่น จัดแคมเปญเอาใจคนอยากมีธุรกิจ อย่าพลาด Smart SME EXPO 2021

 

  • โลโซโตเกียว แป้งนุ่มละมุนลิ้น กับสูตรแป้งให้เลือก 6 แบบ ทั้งสตรอเบอรี่  มันม่วง  อัญชัน ชาโคล  ชาเขียว และแป้งขาว  กับไส้เครปที่มีให้เลือกอร่อยอย่างละลานตากว่า 20 ไส้  เรียกว่าเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว อาทิ ไส้หวาน  ไส้กรอก ไส้ไข่  สไปซี่  เทอริยากิ  กุ้งเทมปุระ เบอร์เกอร์ไก่ ฯลฯ พร้อมเปิดสูตรเรียนโตเกียวค่าเรียนเพียง 1,000 บาท  พิเศษสำหรับผู้สนใจแฟรนไชส์โลโซโตเกียว แฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 6,990 บาท และส่วนลดแฟรนไชส์สำหรับผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์เต็มรูปแบบจัดเต็มกับของแถมมากมายก่อนปรับราคา

 

  • กิมจิคุณคิม เป็นกิมจิดองในโอ่ง ที่ให้รสสัมผัสกรอบอร่อย สีสันชวนรับประทาน ไม่มีวัตถุกันเสีย  เป็นการนำศาสตร์อาหารเกาหลีมาผสมผสานความเป็นไทย มีกิมจิในรูปแบบต่าง ๆพร้อมเครืองเคียงให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์แปรรูป "ผงปรุงรสกิมจิ" สำหรับทำเมนูอร่อยได้ง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ซุปกิมจิ  ปิ้งย่าง  หรือนำไปหมักเนื้อสัตว์ต่าง ๆทำให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ชวนรับประทาน  กิมจิคุณคิมพร้อมเปิดตัวแฟรนไชส์ครั้งแรกในงาน Smart SME EXPO 2021 กับทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่นเท่านั้น

 

ไฮไลท์ธุรกิจเด่น จัดแคมเปญเอาใจคนอยากมีธุรกิจ อย่าพลาด Smart SME EXPO 2021

 

ข้างต้นเป็นเพียงแค่แฟรนไชส์บางส่วนในงาน Smart SME EXPO 2021 เท่านั้น   หากต้องการเลือกชอปแฟรนไชส์แบบจุใจต้องล็อกคิวมางานนี้ ลงทะเบียนล่วงหน้าเข้างานพร้อมรับของที่ระลึกฟรี ได้ที่ https://expo.smartsme.co.th/register/ 

logoline