svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วราวุธ"ไม่สนคณะก้าวหน้าประกาศชนะเลือกตั้งอบต.ลั่นรอสู้กันสนามใหญ่

30 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วราวุธ" เมินคณะก้าวหน้าประกาศใช้ชนะเลือกตั้งอบต.สุพรรณ ไม่สนถูกเจาะพื้นที่ รอสู้กันสนามใหญ่ เผยปาร์ตี้พรรคร่วมยกเลิกแล้ว บอกแล้วแต่เจ้าภาพ

30 พฤศจิกายน 2564 นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ทางคณะก้าวหน้าประกาศชัยชนะการเลือกตั้งอบต.ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี จะถือเป็นการถูกเจาะพื้นที่หรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับคณะก้าวหน้าที่มีโอกาสได้เข้ามาทำงานให้กับประชาชนในพื้นที่ และที่ผ่านมาพรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ได้ลงลึกไปถึงระดับท้องถิ่น 

 

 

 

นายวราวุธยังระบุว่า การ เลือกตั้งในสนามเล็กหรือสนามใหญ่ มีแนวทางการทำงานที่แตกต่างกันไป ซึ่งที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุการณ์ ผู้สมัครพรรคการเมืองสอบตก ก็ลาออกแล้วมาสมัครมาเป็นทีมทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนา ดังนั้นการเมืองเป็นเรื่องไม่แน่นอน สิ่งสำคัญคือ การเข้ามาทำงานกับพี่น้องประชาชน แต่การเลือกตั้งสนามใหญ่ ค่อยมาว่ากันอีกที และไม่สนใจอยู่แล้ว ว่าจะถูกเจาะสนามใหญ่ใครจะมาก็เชิญ

 

"วราวุธ"ไม่สนคณะก้าวหน้าประกาศชนะเลือกตั้งอบต.ลั่นรอสู้กันสนามใหญ่

นอกจากนี้ นายวราวุธ ยังกล่าวถึงกรณีที่จะเลื่อนการพบปะกันระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล จากกำหนดการเดิมที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 ธ.ค.นี้ ว่า เรื่องนี้คงต้องแล้วแต่เจ้าภาพ เจ้าภาพมีประสงค์อย่างไรเราก็รับทราบ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาแจ้งว่าจะนัด เราก็รับทราบ แต่ตอนนี้แจ้งยกเลิก เราก็รับทราบ เพราะเขาคงมีเหตุผลจำเป็น จึงแล้วแต่คนเชิญ อย่างไรก็ตาม เจ้าภาพไม่ได้แจ้งเหตุผลถึงการยกเลิกดังกล่าวว่าเกิดจากอะไร เราเพียงรับทราบว่ามีการยกเลิกการจัดงานดังกล่าว

logoline