svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชัดเจน! 2 พส. แชะรูปเครื่องแบบงานสุดท้ายบนเครื่องบิน หลังกำหนดวันสึก

29 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภาพในเครื่องแบบงานสุดท้าย! "พระมหาไพรวัลย์" และ "พระมหาสมปอง" 2 พส. ชื่อดัง แชะรูปคู่บนเครื่องบินหลังกำหนดวันสึก เตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ 6 ธ.ค. นี้

     ความคืบหน้ากรณีดราม่า 2 พส. "พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ" และ "พระมหาสมปอง ตาลปุตโต" แห่งวัดสร้อยทอง เตรียมลาสิกขา หลังเกิดปัญหาต่างๆ ขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตั้งเจ้าอาวาส  ซึ่งภายหลังได้มีความชัดเจนมายิ่งขึ้นเมื่อ พระมหาไพรวัลย์ ได้มีการโพสต์ บอกใบ้ ขอบคุณพระศาสนา ข้อความ “หมดเวลาแล้วว ฉันคงต้องไป” รวมถึง ได้เปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็น “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” แล้ว (อ่านรายละเอียด) 

 

"พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ"
 

     ซึ่งกรณีดังกล่าวภายหลังได้รับการยืนยันจาก "พระมหาสมปอง" ว่า "พระมหาไพรวัลย์” จะสึก ไม่วันที่ 4 ก็ 5 ธ.ค. นี้แน่นอน หลังจัดรายการสุดท้ายคู่กันที่เชียงใหม่ 3 ธ.ค. นี้ และยืนยันว่า "พระมหาไพรวัลย์" ยังไม่ไปเล่นการเมือง โดยมีช่วงหนึ่งที่พระมหาสมปอง วีดีโอคอลหาพระมหาไพรวัลย์ ท่านบอกว่า จะให้สัมภาษณ์อีกครั้งหลังสึกแล้วแน่นอน ส่วน "พระมหาสมปอง" กำหนดที่จะสึก 3 พ.ย. 2566 (ช่วงวันเกิด) 45 ปี โดยอยากอยากทำอาชีพผู้ประกาศข่าว และนักพากษ์บอล (อ่านรายละเอียด)
 

 

"พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ" และ "พระมหาสมปอง ตาลปุตโต" แห่งวัดสร้อยทอง
 

     ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ย.) ล่าสุด เพจ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ได้โพสต์ภาพ "พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต" และ "พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ" นั่งคู่กันบนเครื่องบินและได้ระบุโพสต์ว่า 

 

     "ให้มันภำที่กลางท้องฟ้า #งานสุดท้ายในผ้าเหลือง" ซึ่งภาพดังกล่าวคาดว่า น่าจะไปออกงานคู่กันครั้งสุดท้ายที่ จ.เชียงใหม่ ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ธ.ค. นี้  

 

ชัดเจน! 2 พส. แชะรูปเครื่องแบบงานสุดท้ายบนเครื่องบิน หลังกำหนดวันสึก
 

logoline