svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ร้านเสริมสวยชื่อดัง นำหนุ่มหล่อโชว์กล้ามเรียกลูกค้า

29 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรดานายแบบหนุ่มหล่อ มาทำการตลาดโปรโมทร้าน โดยถอดเสื้อโชว์กล้ามอก กล้ามท้อง สวมเพียงกางเกงตัวเดียว จากนั้นบริการทำผมให้ลูกค้า ทั้งสระ ทั้งไดร์ เพื่อเป็นการสร้างกระแสให้ลูกค้าได้รู้จัก

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านเสริมสวย ที่ปรากฏคลิปเหตุการณ์นี้ ซึ่งเป็นคลิปของร้านเสริมสวยสุดที่รัก มีชื่อเสียงด้านการสักคิ้ว สักปาก ตั้งอยู่เลขที่ 89/8-9 หมู่7 ต.จันทนิมิต อ.เมือง จ.จันทบุรี เดิมทีร้านเสริมสวยสุดที่รัก เปิดครั้งแรก อยู่ใน อ.ขลุง ต่อมามีการขยายกิจการเปิดสาขาเพิ่มในตัวเมืองจันทบุรี และในวันเปิดร้าน ได้มีการว่าจ้างบรรดานายแบบ หนุ่มหล่อ มาทำการตลาดโปรโมทร้าน โดยถอดเสื้อ โชว์กล้ามอกกล้ามท้อง สวมเพียงกางเกงตัวเดียว จากนั้นบริการทำผมให้ลูกค้า ทั้งสระ ทั้งไดร์ เพื่อเป็นการสร้างกระแสให้ลูกค้าได้รู้จัก โดยคลิปเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายปี 2563 ซึ่งเป็นช่วงเปิดร้านแรกๆ หลังจากนั้นก็เป็นการบริการตามปกติ โดยใช้ช่างของทางร้านเอง เมื่อเวลาผ่านไป ทางร้านก็ประสบปัญหาพิษโควิด-19 ทำให้ต้องปิดร้านชั่วคราว หลังจากกระแสโควิดเริ่มเบาบาง มีการคลายล็อคให้ร้านเสริมสวยสามารถเปิดบริการได้ตามปกติ

ร้านเสริมสวยชื่อดัง นำหนุ่มหล่อโชว์กล้ามเรียกลูกค้า ร้านเสริมสวยชื่อดัง นำหนุ่มหล่อโชว์กล้ามเรียกลูกค้า

ทางเจ้าของร้านคือคุณโสวิภานันท์ โชติวรรณ หรือคุณน้ำฝน ได้เห็นกระแสข่าวที่มีหญิงสาวใส่เสื้อเปิดอกโชว์หวิว จนโด่งดัง เรียกลูกค้าขายของได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ตนเองก็เลยคิดได้ว่า เราเคยมีคลิปเก่าที่เคยนำนายแบบหุ่นดีมาโชว์ตอนเปิดร้าน จึงนำคลิปเก่าออกมาโพสต์เฟสบุ๊คเพื่อโปรโมทอีกครั้ง ผลปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับดีจนเกินคาด มีลูกค้าให้ความสนใจติดต่อสอบถามเข้ามาเยอะ และมีการแชร์คลิปต่อจนเป็นกระแสดังในโซเชียลตอนนี้ ส่วนลูกค้าที่สนใจจะมาใช้บริการร้านของเราเปิดบริการทุกวัน การบริการมั่นใจได้เพราะทางร้านมีการสวมชุดป้องกันอย่างดี ขอให้ลูกค้าสบายใจได้ สามารถสอบถามหรือจองคิวได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 090-3957869 ทางเพจร้านเสริมสวยสุดที่รัก

ร้านเสริมสวยชื่อดัง นำหนุ่มหล่อโชว์กล้ามเรียกลูกค้า ร้านเสริมสวยชื่อดัง นำหนุ่มหล่อโชว์กล้ามเรียกลูกค้า

ข่าว-ภาพ โดย สมเศียร โชติสนิท

logoline