svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อิจฉาหนักมาก "ทอม ฮิดเดิลสตัน" ถ่ายแบบโชว์กล้าม

21 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ปล่อยให้กระแสตก หลัง กำลังเป็นข่าวดัง ออกเดท กับ นักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟ์ ดาราหนุ่ม ทอม ฮิดเดิลสตัน ถอดเสื่อ อวดหุ่นฟิต ถ่ายแบบให้นิตยสาร W

นักแสดงเจ้าของบท "โลกิ" จากภาพยนต์เรื่อง"Thor" โชว์ใส่แค่บ็อกเซอร์สีขาวตัวเดียว พร้อมกับโชว์กล้ามไปด้วยชนิดที่ทำให้สาวๆหลายคนกรี๊ดกันจนสลบ ส่วนอีกภาพหนึ่ง เจ้าตัวก็ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว และกางเกงสีกรมท่าพร้อมกับมองกล้องด้วยแววตาสุดเย้ายวนด้วย

งานนี้ทำให้สาวๆทั้งสาวแท้ สาวเทียม ออกอาการอิจฉษ และ ตามหาเคล็ดลับการ หาแฟน ของสาวเทย์เลอร์ ว่าทำยังไง๊ถึงได้ แต่ของดีๆ หล่อๆ ดังๆ แซ่บ ๆทั้งนั้น

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้สวิฟท์ ตัดสินใจคบกับ ฮิลเดิลสตัน นั้น เป็นเพราะเขามีความเป็นสุภาพบุรุษสุดๆ โดยที่นักแสดงจากอังกฤษถึงขั้นแหวกกรอบตัวตนของตัวเองเพื่อที่จะทำให้เธอมีความสุขเลย

สำหรับ สวิฟท์ กับ ฮิดเดิลสตันนั้น ตกเป็นข่าวลือเรื่องคบหาดูใจกันหลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพว่าทั้งคู่ทั้งกอดทั้งจูบอย่างดูดดื่มริมชายหาดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา(ตามเวลาท้องถิ่น) โดยมันเกิดขึ้นหลังจากที่ สวิฟท์เพิ่งแยกทางกับ คัลวิน แฮร์ริส ดีเจชาวสกอตต์ได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ฝ่ายชายจะยอมรับเมื่อไม่นานมานี้ว่าพวกเขากำลังเดตกันอยู่จริง

logoline