svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อดีตโฆษกกลุ่มสามมิตร ยัน ภักดี ลุงตู่ ใต้การนำของ ลุงป้อม พร้อมหนุนนายกฯต่อ

29 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ธนกร อดีตโฆษก "กลุ่มสามมิตร" ยัน ไม่ย้ายซบเพื่อไทย เชื่อ เป็นการปล่อยข่าวจากผู้ที่หวังดีประสงค์ร้าย ระบุ "สมศักดิ์" ชัดเจน อยู่กับ ลุงตู่ ภายใต้การนำของ ลุงป้อม พร้อมสนับสนุนเป็นนายกฯต่อ

29 พฤศจิกายน 2564 จากกรณีที่มีกระแส กลุ่มสามมิตร จะย้ายกลับไป พรรคเพื่อไทย นั้นล่าสุด นายธนกร วังบุญคงชนะ  โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมภาพคู่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร ว่า ในอดีตผมเคยเป็นโฆษก"กลุ่มสามมิตร" ปัจจุบันแม้ไม่มี "กลุ่มสามมิตร" แล้ว ผมก็ยังรักและเคารพท่านสมศักดิ์ ท่านสุริยะ พี่แฮงค์เหมือนคนในครอบครัว

 

กรณีที่มีกระแสข่าวว่า "กลุ่มสามมิตร" นำโดยท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ท่านสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ท่านอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และท่านสุชาติ ชมกลิ่น  รมว.แรงงาน รวมถึง ส.ส.ในสังกัด"กลุ่มสามมิตร" ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ใน พรรคเพื่อไทย ว่า การเลือกตั้งครั้งหน้า จะไปสังกัด พรรคเพื่อไทย นั้นเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง น่าจะเป็นการปล่อยข่าวจากผู้ที่หวังดีประสงค์ร้ายมากกว่า

อดีตโฆษกกลุ่มสามมิตร ยัน ภักดี ลุงตู่ ใต้การนำของ ลุงป้อม พร้อมหนุนนายกฯต่อ

ผมได้คุยกับท่านสมศักดิ์อยู่เป็นประจำ เตะฟุตบอลกันบ่อย ๆ ท่านสมศักดิ์ยืนยันชัดเจนว่า อยู่กับ ลุงตู่ อยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของ ลุงป้อม ที่สนับสนุน ลุงตู่ เป็น นายกรัฐมนตรี

 

ขณะนี้สถานการณ์ของประเทศไทยดีขึ้นเรื่อย ๆ การบริหารงานของรัฐบาล ก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องมากมาย หลายนโยบายทำให้พรรคการเมืองคู่แข่งเกรงกลัวว่า จะเสียคะแนนจนต้องออกมาดิสเครดิตรัฐบาลอยู่หลายครั้งด้วยซ้ำ

อดีตโฆษกกลุ่มสามมิตร ยัน ภักดี ลุงตู่ ใต้การนำของ ลุงป้อม พร้อมหนุนนายกฯต่อ

ที่สำคัญ ท่านสมศักดิ์ยังบอกด้วยว่า พล.อ.ประยุทธ์ กระแสนิยมยังไปต่อได้ เพราะท่านนายกฯเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ มีวิสัยทัศน์ ซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ นอกจากนี้ การตัดสินใจก่อนจะดำเนินการนโยบายอะไรของรัฐบาลนั้น ท่านนายกฯ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญก่อนเสมอ ไม่เคยทำงานแบบวัน แมน โชว์ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้รับความร่วมมือจากประชาชนด้วยดีในทุกเรื่อง ดังนั้น ผมยืนยันว่า การเลือกตั้งครั้งหน้าทุกคนจะยังอยู่ช่วยงานท่านนายกฯ ต่อไปอย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม ขอให้คนที่มักจะชอบปล่อยข่าวดิสเครดิตรัฐบาลนั้น หยุดพฤติกรรมดังกล่าวได้แล้ว หันมาช่วยกันพลิกโฉมประเทศไทยของเราด้วยกันดีกว่า ส่วนตัวผมอยู่กับ ลุงตู่ ทั้งตัวและหัวใจครับเพราะมั่นใจในตัว ลุงตู่ ที่มีความรักชาติ รักประชาชน เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ยิ่งชีพ

อดีตโฆษกกลุ่มสามมิตร ยัน ภักดี ลุงตู่ ใต้การนำของ ลุงป้อม พร้อมหนุนนายกฯต่อ

logoline